“Thông qua việc này chúng tôi có dịp chia sẻ với bệnh nhân, tham gia cùng ngành y tế Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh trong công cuộc phòng, chống Covid-19. Bên cạnh đó, Saigontourist Group cũng muốn góp phần mang đến cho bạn bè du khách quốc tế về hình ảnh Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh an toàn, thân thiện, tình nghĩa. Đây cũng là triết lý kinh doanh và nền tảng văn hóa của Saigontourist Group”, ông Phạm Huy Bình, chia sẻ.
Saigontourist Group đã triển khai 5 kịch bản trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, với các giải pháp cụ thể liên quan an toàn, quản lý, điều hành, thị trường, quảng bá tiếp thị, nguồn nhân lực… triển khai đồng bộ đến các đơn vị thành viên khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu hội nghị triển lãm, được các cơ quan quản lý, đối tác, khách hàng đánh giá cao. Sau thời gian Việt Nam tuyên bố hết giãn cách xã hội, các đơn vị của Tổng công ty đang trong quá trình hồi phục kinh doanh, đặc biệt thị trường trong nước.
Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 01-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp....
Hàng năm, Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước. Công tác từ thiện xã hội hướng đến việc chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng cũng là nét nổi bật của Saigontourist Group, với việc tham gia hàng chục tỷ đồng hàng năm.