Thị trường Đông Nam Á và châu Đại Dương có vai trò rất quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng dài hạn của Samsung nhờ vào tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của khu vực này trong thập kỷ tới, cùng với đó là tham vọng chuyển đổi số của thành phố, các ngành công nghiệp và cộng đồng. Ông Jo mong muốn góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Samsung trong ngành và tiếp tục mở ra nhiều cơ hội phát triển lâu dài trong khu vực bằng cách xây dựng mối quan hệ đối tác, đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh và mấu chốt quan trọng là xây dựng niềm tin thương hiệu giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Gần đây nhất, ông được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc và Giám đốc điều hành của Samsung tại thị trường châu Âu, nơi ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc giúp công ty đạt được sự phát triển bền vững cũng như sự tin tưởng từ người tiêu dùng trong năm 2020. Trong thập kỷ qua, ông Jo đã giữ chức vụ Tổng Giám đốc tại các thị trường sau: Samsung Đức (2019), Vương quốc Anh (2015 – 2017), Thụy Điển (2012 – 2014), Áo (2011), các nước vùng Baltic (2009 – 2010), và cũng từng là Giám đốc kinh doanh mảng Màn hình hiển thị của Samsung châu Âu tại Hàn Quốc (2017 – 2018). |