Samsung Flip 2 không chỉ dùng trong hội họp, thiết kế... mà dư sức ứng dụng cho y tế 4.0

Bảng tương tác Samsung Flip 2 với màn hình tương tác chuyên dụng trong từng ghi chép và giao diện thân thiện cùng chất lượng hình ảnh UHD, kết nối linh hoạt và thiết kế độc đáo đã mở ra nhiều ứng dụng trong hội họp, thiết kế, học tập… và nó cũng dư khả năng để trở thành thiết bị dùng trong chẩn đoán từ xa, phục vụ trong y tế thông minh. 
Samsung Flip 2 đã trở thành thiết bị công nghệ phục vụ ngành y tế
Samsung Flip 2 đã trở thành thiết bị công nghệ phục vụ ngành y tế

Trong lĩnh vực y tế, với loại hình chẩn đoán từ xa, dữ liệu bao gồm tín hiệu và hình ảnh của bệnh nhân có được và lưu trữ, và sau đó được chuyển đến bệnh viện, nơi các bác sĩ chuyên khoa để phân tích những dữ liệu đó, sau đó sẽ gửi lại để chẩn đoán.  

Samsung Flip 2 không chỉ dùng trong hội họp, thiết kế... mà dư sức ứng dụng cho y tế 4.0 ảnh 1 Việc xem, nghe… các dữ liệu khi chẩn đoán từ xa cần có một thiết bị hiển thị, thường là màn hình tivi, nhưng với Samsung Flip 2, không chỉ cho chất lượng cao nhất trong hiển thị mà với hàng chục tính năng thiết thực khác. Đây được xem là thiết bị rất thiết thực và thú vị nếu dùng trong y tế.

Flip cho phép từng phòng ban trong công ty thiết lập mật khẩu riêng cho mình và ẩn đi những nội dung quan trọng từ chế độ xem thông thường. Tức dùng chung vẫn được, dùng riêng vẫn an toàn… khá phù hợp với nơi có nhiều tổ, nhóm thường xuyên hội họp như bệnh viện. 

Tận hưởng cảm giác viết quen thuộc trên định dạng kỹ thuật số đa năng, đa dạng sắc màu và phong cách với nhiều kích cỡ màn hình. Cho phép lên đến 4 người dùng cùng lúc, thoải mái sử dụng các công cụ khác nhau tương tác với màn hình mà không cần đến bút chuyên dụng.

Với tính năng kết nối mạnh mẽ của Samsung Flip 2, người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung với mọi người trong nhóm, cùng thực hiện đồng thời các ghi chú trên mọi tệp dữ liệu với chất lượng hình ảnh hiển thị tối ưu.
Samsung Flip 2 không chỉ dùng trong hội họp, thiết kế... mà dư sức ứng dụng cho y tế 4.0 ảnh 2

Thanh công cụ trực quan, thân thiện với người sử dụng của Samsung Flip giúp đơn giản hoá việc điều hướng, giảm thời gian yêu cầu để truy cập vào mục quản lý hoặc xem toàn bộ nội dung hiển thị. Cuộc họp hay việc xem các tài liệu chuẩn đoán trở nên hiệu quả hơn khi người dùng có thể xem trước nội dung từng trang và thực hiện các thay đổi trực tiếp trên màn hình.

Dễ dàng điều chỉnh màn hình hoàn hảo với mọi cấu trúc không gian phòng khác nhau, tạo nên sự thoải mái khi sử dụng. Linh hoạt kết hợp giữa chế độ màn hình đứng hoặc màn hình xoay đa năng. Tiện lợi điều chỉnh màn hình Flip theo chiều ngang hoặc dọc để phù hợp với nhu cầu sử dụng tại từng thời điểm.

Chẩn đoán từ xa là hình thức hội họp chuyên môn theo thời gian thực với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ, với công nghệ InGlass™ của Samsung Flip 2, đảm bảo sự phản hồi tại thời gian thực và tốc độ nhanh chóng sẽ giúp việc giao tiếp trong chẩn đoán từ xa trở nên gần gũi hơn. 

Samsung Flip 2 không chỉ dùng trong hội họp, thiết kế... mà dư sức ứng dụng cho y tế 4.0 ảnh 3 Với Samsung Flip 2, người dùng càng dễ dàng lưu giữ các đoạn hội thoại và nội dung quan trọng trong bộ nhớ trung tâm, nhanh chóng chia sẻ với mọi người thông qua các kênh di động và kỹ thuật số khác nhau
Tính năng Touch Out Control cho phép người dùng đồng bộ các thiết bị cá nhân với Flip để xem và điểu khiển nội dung trong thời gian thực. Những thay đổi trên màn hình trung tâm sẽ tự động truyền đến thiết bị cá nhân của người dùng và ngược lại, mang đến sự tiện dụng và hiệu năng tuyệt vời khi sử dụng. Điều này càng tiện lợi hơn bao giờ hết khi cho các y bác sỹ có lý do phải rời khỏi phòng họp vì một lý do nào đó nhưng vẫn theo dõi đầy đủ thông tin. 

Chẩn đoán từ xa là loại hình cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khi khoảng cách là một trở ngại chính. Khi đó, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sử dụng công nghệ thông tin và công nghệ truyền thông để trao đổi thông tin hợp lệ để chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa bệnh và thương tích, để nghiên cứu và đánh giá, để đào tạo liên tục về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tất cả vì lợi ích của việc nâng cao sức khỏe của các cá nhân và cộng đồng và ở công việc này, Samsung Flip 2 đóng vai trò là thiết bị công nghệ, là nền tảng đắc lực để trao đổi thông tin…, hơn hẳn một chiếc màn hình tivi thường thấy. 

Tin cùng chuyên mục