Samsung ra mắt TV The Serif với kích thước 65 inch

Với kích thước màn hình lớn hơn, The Serif hòa quyện với mọi phong cách nội thất giúp nâng tầm trải nghiệm xem phong phú đến người dùng với các tính năng được nâng cấp.
Samsung ra mắt TV The Serif với kích thước 65 inch

Ra mắt lần đầu năm 2015, The Serif nhận được nhiều giải thưởng toàn cầu nhờ thiết kế khác biệt, xóa nhòa ranh giới giữa TV và món đồ nội thất trong không gian sống của người dùng. The Serif mang đến tổng thể 360 độ hoàn thiện, liền mạch với khung viền thanh mảnh, tinh tế.

Samsung ra mắt TV The Serif với kích thước 65 inch ảnh 1
Bên cạnh thiết kế độc đáo, The Serif sở hữu chất lượng QLED với công nghệ chấm lượng tử tái tạo 100% dải sắc màu ấn tượng, cho hình ảnh chân thực và sắc nét, kết hợp cùng công nghệ AI Upscaling giúp nâng cấp nội dung 4K nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Thông qua Công nghệ Kết nối Không dây NFC, The Serif hỗ trợ Tap View nhằm phát nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình TV bằng cách chạm nhẹ điện thoại lên cạnh TV. Người dùng trải nghiệm Smart TV toàn diện trên nền tảng Tizen OS với thư viện nội dung phong phú và các tính năng thông minh.
Samsung ra mắt TV The Serif với kích thước 65 inch ảnh 2
Không chỉ mãn nhãn phần nhìn, The Serif còn đem tới trải nghiệm nghe chân thực nhờ công nghệ âm thanh Active Voice Amplifier (AVA) với khả năng nhận biết tạp âm, xử lý và tự động hiệu chỉnh âm lượng hội thoại phù hợp, giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung.

Được biết, dòng sản phẩm The Serif 65 inch sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị là 42.900.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục