Samsung sẽ ra mắt ba thiết bị gia dụng tiên tiến tại IFA 2019

Samsung sẽ ra mắt ba thiết bị gia dụng tiên tiến mới ở châu Âu – máy hút bụi POWERstick Jet, tủ quần áo thông minh Airdresser và máy lọc không khí Cube. Ba thiết bị gia dụng này sẽ cùng được giới thiệu lần đầu tại IFA 2019.
Samsung sẽ ra mắt ba thiết bị gia dụng tiên tiến tại IFA 2019
Samsung sẽ ra mắt ba thiết bị gia dụng tiên tiến tại IFA 2019

Mỗi thiết bị cung cấp một giải pháp độc đáo và thiết thực cho nhiều thách thức của cuộc sống ở đô thị hiện đại, như ô nhiễm quần áo, ô nhiễm không khí và bụi.

POWERstick Jet là máy hút bụi không dây nhưng có sức hút mạnh mẽ tương đương những thiết bị tương tự nhưng có dây. POWERstick Jet được trang bị công nghệ Digital Inverter của Samsung và Jet Cyclone để tạo ra công suất hút lên tới 200W. Điều này dẫn khả năng làm sạch hiệu quả hơn và cho người dùng sự tiện dụng tối đa.

Samsung cũng đã phát triển hệ thống lọc HEPA 5 lớp tốt nhất cho POWERstick Jet. Bộ lọc giữ lại  99,999% các hạt bụi và chất gây dị ứng, giữ cho chúng không thoát ra ngoài không khí qua ống xả khí, qua đó nhấn mạnh cam kết của Samsung trong việc chăm sóc sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng.

Trong giai đoạn đầu tiên của quá trình lọc, luồng xoáy chính tách các hạt bụi lớn, sau đó bị giữ lại trong một bộ lọc lưới kim loại khác. Jet Cyclone hoạt động như một quá trình hút thứ hai và hoạt động cùng với bộ lọc siêu nhỏ có thể giặt được để thu các hạt bụi mịn hơn. Và cuối cùng, một bộ lọc bụi siêu mịn thu được các hạt bụi có kích thước 0,3 ~ 10µm. Tất cả các bộ phận và bộ lọc đều có thể rửa sạch được, vì vậy thiết bị có thể dễ dàng bảo dưỡng vệ sinh.

POWERstick Jet đi kèm với pin dung lượng cao có thể tháo rời, nghĩa là bạn có thể thay thế nó bằng pin dự phòng để làm sạch với thời gian lâu hơn gấp đôi.

Tủ quần áo thông minh AirDresser là một tiêu chuẩn chăm sóc quần áo mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một phương pháp làm sạch và phục hồi quần áo hiệu quả hơn hàng ngày.

AirDresser làm sạch quần áo bằng hệ thống Jet Air và Air Hangers, sử dụng các luồng khí mạnh để thổi bay và loại bỏ bụi bẩn, thậm chí từ sâu trong vải. Tính năng Jet Steam giúp vệ sinh quần áo nhẹ nhàng để loại bỏ vi khuẩn trong khi tính năng Heatpump Drying chăm sóc cho quần áo bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp để giảm co rút và hư hại do nhiệt. AirDresser cũng có Bộ lọc khử mùi để thu và loại bỏ mùi hôi đồng thời ngăn không cho chúng tích tụ bên trong thiết bị. Thiết bị thậm chí còn có Bộ lọc bụi giúp giữ sạch bên trong khoang bằng cách và giữ không cho bụi trôi nổi trong không khí.

Samsung sẽ ra mắt ba thiết bị gia dụng tiên tiến tại IFA 2019 ảnh 1

Với tông màu Crystal Mirror, AirDresser pha trộn các công nghệ tiên tiến với kiểu dáng độc đáo, nhân đôi như một tủ quần áo hiện đại, phù hợp với không gian sống hiện đại.

Người tiêu dùng Châu Âu đang trở nên quan tâm hơn đến việc môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe của họ như thế nào và tò mò tìm hiểu những lợi ích của việc có máy lọc không khí tại nhà. Samsung Cube AX9500 là máy lọc không khí đầu tiên của Samsung dành riêng cho thị trường châu Âu và có hệ thống lọc không khí có công nghệ Wind-Free™ đầu tiên trên thế giới.

Không giống như các máy lọc không khí khác, Samsung Cube AX9500 không tạo luồng gió hoặc tiếng ồn lớn. Ngoài ra, quá trình làm sạch không khí mạnh mẽ được thực hiện với một hệ thống lọc 3 lớp giúp thanh lọc và khử mùi không khí hiệu quả. Đầu tiên, bộ lọc Pre Filter trích xuất các hạt bụi lớn hơn, chẳng hạn như phấn hoa và lông thú cưng. Sau đó, Bộ lọc khử mùi than hoạt tính làm giảm sự hiện diện của các loại khí nguy hiểm khác nhau, chẳng hạn như formaldehyde, toluene, ethylbenzene và styrene. Cuối cùng, bộ lọc bụi siêu mịn thu được tới 99,97% hạt bụi nhỏ đến 0,3µm.

Thiết bị này có thiết kế mô-đun, hình khối với tính thẩm mỹ đương đại để phù hợp với hiệu suất mạnh mẽ, tùy chỉnh của nó. Vì chúng là mô-đun, hai khối có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau – mỗi khối đi kèm với bộ phận lắp ghép riêng – để mỗi đơn vị có thể giải phóng không khí theo các hướng khác nhau tùy thuộc vào cách chúng được thiết lập.

Hai chiếc Cube cũng có thể được ghép nối trong cùng một phòng để tăng sức mạnh lọc khí hoặc tách ra để thanh lọc hai phòng cùng một lúc. Khi được ghép nối, chức năng Bluetooth cho phép người dùng điều khiển cả hai đơn vị cùng một lúc.

Được biết, cả ba sản phẩm có thể được trải nghiệm tại Berlin City Cube tại IFA trong khoảng thời gian từ ngày 6-9 đến ngày 11-9.

Tin cùng chuyên mục