Sân bay Phú Quốc giao trả đồng hồ gần 300 triệu đồng cho nữ du khách

Chiều 17-6, tin từ Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho hay, đơn vị này đã phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc làm thủ tục giao trả chiếc đồng hồ cho nữ hành khách bị thất lạc trong lúc làm thủ tục lên máy bay.
Chiếc đồng hồ được chị T. khẳng định trị giá gần 300 triệu đồng đã được giao trả lại. Ảnh: CTV

Chiếc đồng hồ được chị T. khẳng định trị giá gần 300 triệu đồng đã được giao trả lại. Ảnh: CTV

Trước đó, ngày 25-12-2022, Công an xã Dương Tơ (TP Phú Quốc) tiếp nhận tin báo của chị T. (35 tuổi, quốc tịch Mỹ), tạm trú tại quận Long Biên (TP Hà Nội) về việc mất tài sản. Cụ thể, trong khi làm thủ tục lên chuyến bay VN6526/18D từ Phú Quốc đi TPHCM, chị T. mang tư trang, hành lý xách tay bỏ vào khay nhựa qua máy soi chiếu an ninh.

Khi kiểm tra an ninh xong, chị T. quay lại địa điểm kiểm tra an ninh hàng không tìm kiếm những khay để trên bàn và báo với lực lượng làm nhiệm vụ tại sân bay là bị mất một đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật, nền trong màu nâu nhạt, dây đồng hồ bằng kim loại màu bạc trị giá 11.124 USD (khoảng 278 triệu đồng).

Sau khi nắm được sự việc, Công an tỉnh Kiên Giang và Công an TP Phú Quốc đã phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, làm rõ, truy tìm tài sản trả lại cho người bị mất.

Theo lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, việc hành khách bỏ quên hành lý, vật dụng xảy ra thường xuyên. Tại sân bay Phú Quốc, có một khu vực dành riêng cho du khách để vật dụng do người khác bỏ quên. Việc hành khách T. nói bị trộm cắp tài sản phải để cơ quan công an điều tra, nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tin cùng chuyên mục