Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki

Sự kiện đánh dấu bước tiến của Sapo trong xu hướng bán hàng đa kênh online, đồng thời khẳng định hướng đi của Sapo Go: “Chủ shop bán hàng tới đâu, Sapo Go hỗ trợ tới đó”.
Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki
Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki
Được biết, Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng online dành riêng cho các nhà bán hàng trên Facebook và Sàn Thương mại điện tử (TMĐT), thuộc hệ sinh thái sản phẩm của Công ty Cổ phần công nghệ Sapo (www.sapo.vn).
Ra mắt thị trường từ tháng 8-2019, Sapo Go nhanh chóng được tin dùng bởi lượng khách hàng đông đảo trên toàn quốc và kết nối với 3 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam như Shopee, Lazada, Sendo.
Bà Lê Thị Dung, Giám đốc Khối Tăng trưởng Công ty Cổ phần công nghệ Sapo, cho biết: “Hợp tác kết nối với Tiki là bước đi thiết thực của Sapo nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây cũng là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình phủ xanh Sapo, nghĩa là mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới toàn bộ tỉnh thành trên cả nước và vươn ra thị trường Đông Nam Á”.

Theo định hướng "Nhà bán lẻ đi tới đâu, Sapo Go hỗ trợ tới đó", ngày 6-7-2020, Sapo Go chính thức kết nối với Sàn TMĐT lớn thứ 2 Việt Nam là Tiki. Theo đó, các nhà bán hàng trên Tiki có thể kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung và tận dụng rất nhiều tính năng khác trên Sapo Go.

Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki ảnh 1

Tiki có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo như: Hỗ trợ mở gian hàng, đăng sản phẩm; Tư vấn, đào tạo miễn phí và đảm bảo sử dụng thành thạo các công cụ trên Sàn TiKi trong tháng đầu tiên; Tặng 200.000 đồng gói quảng cáo trên Tiki; Hướng dẫn gói livestream không giới hạn. Tiki cam kết khách hàng Sapo chuyển đổi số thành công, có đơn hàng đầu tiên trong vòng 30 ngày khi bán hàng trên sàn Tiki.

Trong lần hợp tác này, Sapo Go và Tiki mang tới tiện ích cho những nhà bán lẻ trên sàn TMĐT, tiết kiệm thời gian quản lý vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực. Mục tiêu chung của hai đơn vị là tạo ra giá trị cho khách hàng, từ đó mở rộng thị trường và gia tăng tiềm lực kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục