SAS hợp tác với TMA Solutions thúc đẩy ứng dụng AI và phân tích dữ liệu tại Việt Nam

SGGPO
Hôm nay, SAS và TMA Solutions đã công bố mối quan hệ hợp tác, qua đó sẽ cung cấp các giải pháp về AI và Phân tích dữ liệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua nền tảng phân tích mạnh đã được áp dụng trong các công ty hàng đầu thế giới.

SAS hợp tác với TMA Solutions

SAS hợp tác với TMA Solutions

SAS là công ty hàng đầu trong lĩnh vực AI và phân tích dữ liệu còn TMA Solutions với 2.500 kỹ sư phần mềm và 23 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp phần mềm cho khách hàng tại 27 quốc gia…

SAS hợp tác với TMA Solutions thúc đẩy ứng dụng AI và phân tích dữ liệu tại Việt Nam ảnh 1

Thông qua sự hợp tác này, SAS và TMA sẽ giúp các khách hàng tại Việt Nam đẩy nhanh việc áp dụng và phát triển các ứng dụng phân tích tiên tiến, đồng thời tìm ra những giải pháp đột phá, đặc biệt trong các lĩnh vực Máy học, Thị giác máy tính, Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và các công nghệ khác .

Nền tảng phân tích SAS, SAS Viya, và các công cụ khác trong hệ sinh thái SAS giúp phân tích, điều phối và tăng tốc các mô hình phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Với vai trò là đối tác tư vấn và đào tạo trong nước, TMA sẽ chịu trách nhiệm tư vấn giải pháp, thiết kế giải pháp, phát triển ứng dụng thử nghiệm và triển khai dự án, từ ý tưởng kinh doanh đến thực hiện và bảo trì.

“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với TMA để giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các công cụ tiên tiến. Với sự chuyển đổi số nhanh chóng của Việt Nam, hiểu biết về công nghệ ngày càng tăng và khối lượng dữ liệu khổng lồ do các doanh nghiệp trong nước tạo ra, tiềm năng phát triển của phân tích dữ liệu là rất lớn… ”, Shyam Baddepudi, Giám đốc Phát triển Đối tác khu vực Châu Á Thái Bình Dương của SAS cho biết.

“Thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi có thể tận dụng sức mạnh của SAS để cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam khả năng phân tích dữ liệu toàn diện hơn. Đây là một phần trong chiến lược của chúng tôi nhằm mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam một cách tiếp cận sáng tạo trong việc sử dụng công nghệ để tối ưu hoạt động và nâng cao lợi thế cạnh tranh”, ông Trần Phúc Hồng, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Phát triển Kinh doanh của TMA cho biết.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

nfobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt

Infobip khởi động chương trình Startup Tribe tại khu vực APAC

Nền tảng giao tiếp toàn cầu Infobip gần đây đã tổ chức hội thảo video trực tuyến “Giúp công ty khởi nghiệp tương tác với thế hệ khách hàng tiếp theo” nhằm ra mắt chương trình Infobip Startup Tribe tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương (APAC) với sự tham gia của nhiều công ty khởi nghiệp trong khu vực.

Sản phẩm công nghệ

Sản phẩm AirPods, MacBook Pro mới nhất của Apple sẽ về Việt Nam trong tháng 11-2021

Vào 0 giờ ngày 19-10, sự kiện của Apple đã diễn ra với hàng loạt sản phẩm mới được trình làng: MacBook Pro 2021, tai nghe AirPods 3 và các sản phẩm âm thanh khác. Ghi nhận tại Di Động Việt, tai nghe AirPods 3 VN/A sẽ có giá dự kiến từ 5,5 triệu đồng. MacBook Pro 2021 VN/A sẽ có giá từ 55,9 triệu đồng, dự kiến về hàng trong tháng 11-2021.

Câu chuyện công nghệ

Cần có “thái độ” đúng trước Trojan ngân hàng

Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky nhận diện các cuộc tấn công mang tính cơ hội, nhắm mục tiêu vào mảng tài chính mới nhất trong khu vực và chia sẻ thủ thuật bảo vệ tài chính trực tuyến.