Sau tết, doanh số laptop tại FPT Shop tăng trưởng gấp 5 lần

Trong những ngày mở bán đầu tiên sau tết, doanh số laptop tại hệ thống FPT Shop đã tăng trưởng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2020 và tăng gấp 2 lần so với doanh số trung bình 2 tuần trước tết.
FPT Shop đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ hàng hóa với đầy đủ thương hiệu và đa dạng phân khúc giá laptop
FPT Shop đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ hàng hóa với đầy đủ thương hiệu và đa dạng phân khúc giá laptop

Những ngày sau tết, dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp, nhiều nhân viên, học sinh phải làm việc và học tập tại nhà, nhiều khu vực bị phong tỏa, giãn cách để thực hiện công tác phòng chống dịch… nên nhu cầu mua laptop để làm việc và học tập tại nhà trong tăng cao.

Tại hệ thống FPT Shop, ngay trong những ngày đầu tiên mở bán sau Tết Nguyên đán (từ mùng 4 - mùng 6 Tết, nhằm ngày 15 đến 17-2-2021), doanh số laptop đã tăng trưởng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2020 và tăng gấp 2 lần so với doanh số trung bình 2 tuần trước tết.

Mua laptop tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được giao hàng và cài đặt tận nhà miễn phí mà còn được giảm giá đến 3.000.000 đồng, nhận thêm tặng combo học tập, làm việc tại nhà hiệu quả và hệ thống bán lẻ đã này gia hạn và bổ sung nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng từ ngày 19 đến  28-2-2021, như giảm 3.000.000 đồng cho hàng loạt laptop được yêu thích nhất hiện nay, từ các sản phẩm của Asus, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI đến những siêu phẩm như Surface Pro 7 của Microsoft và Macbook của Apple. Một số laptop còn được giảm đến 5.000.000 đồng khi mua online.

Sau tết, doanh số laptop tại FPT Shop tăng trưởng gấp 5 lần ảnh 1 Từ tháng 1-2021, FPT Shop khai trương đồng loạt 30 Trung tâm laptop nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng chọn mua laptop trên khắp cả nước
Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm combo làm việc học tập tại nhà hiệu quả gồm tai nghe choàng đầu có Mic I.value T-139, balo laptop cao cấp, phiếu mua hàng trị giá 30% Màn hình LCD Samsung 24” và 27”, phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng mua máy in HP.

FPT Shop luôn thực hiện chương trình trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước với thủ tục trả góp vô cùng đơn giản, chỉ cần chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) và từ 15 phút làm thủ tục là bạn đã có thể mang chiếc laptop chính hãng mới toanh về nhà.  

“FPT Shop đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ hàng hóa với đầy đủ thương hiệu và đa dạng phân khúc giá, đến ưu đãi như giảm giá mạnh và tặng combo làm việc, học tập tại nhà hiệu quả. Đặc biệt, dịch vụ và kịch bản bán hàng trong thời điểm dịch đang bùng phát của hệ thống cũng đã chuẩn bị rất chu đáo để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối ngành hàng Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục