Shinhan Finance kỷ niệm hành trình 15 năm gắn bó cùng Việt Nam

Là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài trực thuộc Tổng công ty Shinhan Card (Hàn Quốc), Shinhan Finance luôn nỗ lực cải thiện chất lượng hoạt động và thực hiện những bước tiến quan trọng để định vị công ty, hướng đến trở thành doanh nghiệp tài chính nhân văn hàng đầu tại Việt Nam.
Shinhan Finance chính thức đánh dấu cột mốc tròn 15 năm phục vụ nhu cầu tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam
Shinhan Finance chính thức đánh dấu cột mốc tròn 15 năm phục vụ nhu cầu tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam

Với mục tiêu phát triển đa dạng hóa sản phẩm, trong suốt 15 năm, Shinhan Finance đã triển khai thành công nhiều chương trình và giải pháp tài chính linh hoạt giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng mở rộng mạng lưới kinh doanh và phủ sóng dịch vụ đến hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, đẩy mạnh cơ hội tiếp cận nguồn vốn chính thống đến đông đảo người dân Việt Nam. 

Nhiều năm qua, hiểu rõ thách thức và sự cạnh tranh của thị trường, công ty cũng đã triển khai thành công nhiều dự án số hóa, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng và cải thiện quy trình dịch vụ. Thực tế chứng minh, Shinhan Finance đã nhanh chóng thích nghi, sẵn sàng chuyển đổi và kịp thời đưa ra nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ Khách hàng, nhằm đồng hành cùng Chính phủ ổn định an sinh, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính trong giai đoạn Covid-19 và hậu Covid-19. 



 

Tin cùng chuyên mục