Siêu thị Co.opmart Long Biên giảm giá mạnh nhiều mặt hàng thiết yếu

An toàn thực phẩm luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã bắt tay cùng các nhà cung ứng siết chặt kiểm soát chất lượng nguồn cung nhằm đem đến sự yên tâm cho người dân khi mua hàng tại hệ thống siêu thị của đơn vị này.

 

Ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung ứng hàng hóa, ngay từ những khâu đầu vào, Siêu thị Co.opmart Long Biên đã lựa chọn nhà cung cấp là các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP.

Riêng về những mặt hàng rau củ quả, siêu thị đã ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận Vietgap, Global Gap, có quy trình sản xuất rau an toàn. Mặt khác, siêu thị cũng đã chủ động ký hợp đồng bao tiêu nông sản và tiến hành ứng vốn cho các hợp tác xã này. Đây là giải pháp giúp nông hộ yên tâm đầu tư nâng cao kỹ thuật, trang thiết bị cũng như nâng cao chất lượng con giống, cây gống và phân bón.

Bên cạnh đó, đối với những thực phẩm công nghệ khác như bánh kẹo các loại, thực phẩm đông lạnh, nước ngọt, sữa, dầu ăn, nước mắm, mì gói,… Co.opmart Long Biên chỉ kinh doanh những sản phẩm do các nhà sản xuất uy tín kèm với các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Siêu thị Co.opmart Long Biên giảm giá mạnh nhiều mặt hàng thiết yếu ảnh 1 Hàng hoá nhập khẩu luôn có tem tiếng Việt để người tiêu dùng có thể kiểm soát chất lượng

Phải nói thêm rằng, việc thắt chặt kiểm soát chất lượng hàng hoá không chỉ diễn ra khâu hậu kiểm mà còn duy trì trong suốt quá trình hợp tác. Để làm được việc này, về phía siêu thị Co.opmart Long Biên đã xây dựng đội ngũ chuyên môn có kiến thức và tay nghề cao theo sát các quy trình, thực hiện kiểm nghiệm với từng dòng sản phẩm. Đồng thời đơn vị chủ quản của siêu thị có các chuyên viên chất lượng được trang bị những máy móc chuyên dụng để kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm, quy cách bảo quản… đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến với người tiêu dùng.

Đội ngủ nhân viên của siêu thị cũng thường xuyên khảo sát với các nhà cung cấp, nhằm kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định. Trường hợp nhà cung ứng vi phạm tiêu chuẩn về chất lượng hàng hoá nói chung, Co.opmart Long Biên kiên quyết ngưng kinh doanh với những đơn vị này.

Cũng trong dịp này, nhằm thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, siêu thị Co.opmart Long Biên tổ chức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm nhu yếu từ nay đến hết ngày 30-3-2022. Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” giảm giá lên đến 50% khi mua sản phẩm thứ 2,4,6 cùng loại. Chương trình “Siêu ưu đãi” mua sản phẩm giá ưu đãi với hoá đơn trên 300.000 đồng. Chương trình “Giá sốc giảm tận gốc” giảm giá gần bằng giá vốn cho một số sản phẩm. Chương trình “ Siêu tiết kiệm – Size to giá hời” mua size càng lớn thì càng tiết kiệm được nhiều. Đồng thời, ngày 29-3, khách hàng thành viên các cấp độ bạc/vàng/bạch kim khi mua sắm tại Co.opmart Long Biên sẽ được tặng tặng từ 5 đến 10 điểm thưởng.

Tin cùng chuyên mục