Sony trình làng dòng TV 4K HDR mới nhất

Ra mắt tại CES 2017, dòng sản phẩm TV 4K HDR 2017 mới nhất của Sony đã được giới thiệu tại Việt Nam và sẽ được bán chính thức vào cuối tháng 6 tới đây. 

Sony trình làng dòng TV 4K HDR mới
Sony trình làng dòng TV 4K HDR mới

TV 4K HDR 2017 là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng này trong năm 2017 tại Việt Nam. 

Tại lễ giới thiệu dòng sản phẩm mới này, Sony đã cho thấy điểm nhấn trong dòng sản phẩm TV 4K HDR 2017 là bộ vi xử lý X1 Extreme, đã từng tích hợp trên dòng sản phẩm TV đầu bảng Z9D năm ngoái và năm nay được trang bị cho dòng A và X series.

Sony trình làng dòng TV 4K HDR mới nhất ảnh 1 Tivi mới của Sony cho hình ảnh tuyệt vời hơn

Theo Sony, bộ vi xử lý 4K HDR X1 Extreme sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực và chi tiết nhờ vào các công nghệ tích hợp gồm: Hiệu chỉnh vật thể độc lập, quản lý dải màu thông minh 14-bit và cơ sở dữ kiệu kép.

Cụ thể hơn, dòng A là khởi đầu của Bravia OLED với mẫu A1 sẽ được bán ra thị trường hai phiên bản kích thước 55 inch và 65 inch. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong loạt TV 4K HDR 2017 của Sony tại Việt Nam.

Sony trang bị cho A1 tấm nền OLED với 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng cho trải nghiệm hình ảnh với màu đen sâu hơn, màu sắc và chi tiết sắc nét ở nhiều góc nhìn và đáng chú ý sản phẩm này lần đầu tiên trang bị công nghệ Acoustic Surface, biến toàn bộ tấm nền OLED trở thành một chiếc loa. Hãng cũng tích hợp cho A1 công nghệ 4K X-Reality Pro và kết hợp cùng bộ xử lý X1 Extreme, giúp nâng cao khả năng trải nghiệm hình ảnh.

Sony trình làng dòng TV 4K HDR mới nhất ảnh 2 Lãnh đạo của Sony tại lễ ra mắt sản phẩm mới

Tiếp theo đó là dòng X với phiên bản cao cấp X9400E và X9300E. Sony trang bị cho dòng sản phẩm này công nghệ Slim Backlight Drive+, công nghệ đèn nền LED tiên tiến với khả năng điều khiến vùng tối chi tiết và chuẩn xác hơn so với Slim Backlight Drive năm ngoái. Đồng thời, với thiết lập 4 dài đèn LED viền, công nghệ làm tối và tăng sảng cục bộ X-tended Dynamic RangeTM PRO, X9300E sở hữu độ sảng cực kỳ ấn tượng và độ tương phản gấp 10 lần TV LED truyền thống.

Cả hai dòng sản phẩm trên cùng A1 đều hỗ trợ Dolby Vision, định dạng HDR từ Dolby Laboratories, kết hợp với công nghệ độc quyền của Sony để tăng cường thêm trải nghiệm hình ảnh.

Cũng trong sự kiện này, Sony Việt Nam cũng giới thiệu một loạt dòng TV 4K HDR và Full HD HDR mới dành cho năm 2017. Tất cả đều tích hợp những công nghệ độc quyền của Sony, riêng bộ xử lý hình ảnh 4K HDR X1 cũng sẽ có ở dòng X9000E và X8500E. Các dòng TV 4K HDR 2017 sẽ được trang bị sẵn Android 7.0 mới nhất và sẵn lên kệ từ cuối tháng 6 tới đây.

 
Sony trình làng dòng TV 4K HDR mới nhất ảnh 3 Sony cho biết TV 4K đang tăng khá mạnh tại Việt Nam 
 Đại diện Sony cho biết, nhu cầu mua sắm các dòng TV 4K đang tăng khá mạnh tại Việt Nam khi thị phần trong năm 2016 của TV chiếm 20,5% thì đến thời điểm hiện tại, thị trường 4K tăng trưởng 34% trong tổng thị trường TV. Dự báo, đến năm 2019 thị trường TV 4K còn tăng trưởng mạnh mẽ, chiếm 49% thị phần, trong số 10 khách hàng có 4 người dự kiến mua TV 4K. Chính những nhu cầu thực tiễn, Sony chính thức giới thiệu đến người dùng trong nước dòng sản phẩm TV 4K HDR mới dành cho người tiêu dùng Việt. 

Tin cùng chuyên mục