Startup Telio lập quỹ trị giá một tỷ đồng

Startup Telio - nền tảng thương mại điện tử B2B - thông báo thành lập Quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19 tổng trị giá một tỷ đồng, để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các khách hàng của mình vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.

Theo đó, quỹ của Telio sẽ hỗ trợ một lần trị giá 20 triệu đồng cho mỗi khách hàng của công ty, gồm các đại lý và các cửa hàng bán lẻ, trong trường hợp họ bị gián đoạn kinh doanh vì bị cách ly bởi cơ sở y tế hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền và không thể tiếp tục vận hành cửa hàng bán lẻ đã đăng ký với Telio. 

Các khách hàng thuộc diện được hỗ trợ từ Quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19 của Telio sẽ phải có ít nhất từ 10 đơn đặt hàng đã giao dịch và thanh toán thành công trên nền tảng Telio trước khi bị cách ly.

Telio được thành lập vào tháng 11-2018, là nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam liên kết đơn vị bán lẻ với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hóa hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn.

Tin cùng chuyên mục