Tết sớm với chiến sĩ Vùng 2 Hải quân

Ngày 19-1, Liên đoàn Lao động TPHCM phối hợp Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đã đến thăm và giao lưu đón tết sớm với các chiến sĩ Vùng 2 Hải quân (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 
Cùng các chiến sĩ thi chưng mâm ngũ quả
Cùng các chiến sĩ thi chưng mâm ngũ quả
Đoàn gồm các nghệ sĩ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động Satra, đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như thi chưng mâm ngũ quả, cắm hoa, trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ “Satra - Biển đảo một niềm tin” với hơn 1.000 chiến sĩ.
Dịp này, đoàn đã trao tặng học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ tại Tiểu đoàn DK1, Lữ đoàn 167, Lữ đoàn 171, Chi đội kiểm ngư số 2 và Trạm rada 585. Tổng kinh phí trao tặng quà và học bổng hơn 1,1 tỷ đồng, do Satra tài trợ. 
Chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” được Satra thực hiện từ năm 2011, với tổng kinh phí hơn 6 tỷ đồng. Nhiều hoạt động thiết thực như trao tặng quà cho ngư dân, tặng máy liên lạc định vị tầm xa, máy dò tìm luồng cá, tặng quà cho chiến sĩ... đã được triển khai.
Ngoài ra, để ủng hộ các chiến sĩ, ngư dân bám biển, Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Satra đã phát động thực hiện chương trình “Một giờ sản xuất vì Trường Sa thân yêu”.

Tin cùng chuyên mục