Thánh SIM của Vietnamobile với dữ liệu miễn phí không giới hạn

Lần đầu tiên trên thị trường di động Việt Nam, Vietnamobile ra mắt sản phẩm "Thánh SIM" với ưu đãi không tưởng – hoàn toàn miễn phí dữ liệu (data), cho phép người dùng thỏa sức kết nối trực tuyến bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.
Thánh SIM là sản phẩm khá hấp dẫn của Vietnamobile
Thánh SIM là sản phẩm khá hấp dẫn của Vietnamobile

Tối 5-1, Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), với 2 cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison, chính thức ra mắt chiến dịch “Phê Không Tưởng", qua đó đưa ra Thánh SIM.

Thánh SIM của Vietnamobile với dữ liệu miễn phí không giới hạn ảnh 1 Lãnh đạo của Vietnamobile tham gia trực tiếp trong giới thiệu Thánh SIM
Thánh SIM là Bộ hoà mạng mới của Vietnamoible, được giới thiệu lần đầu ở Việt Nam, được thiết kế với ưu đãi không tưởng – Hoàn toàn miễn phí Dữ liệu (Data) không giới hạn.  
Tất cả những gì khách hàng cần làm để hưởng ưu đãi không tưởng này là chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Sau khi nạp thẻ, khách hàng có thể sử dụng số tiền nạp thẻ này cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng. 
Thánh SIM của Vietnamobile với dữ liệu miễn phí không giới hạn ảnh 2 Miễn phí Data là chiến lược khá mạnh mẽ của Vietnamobile
Vietnamobile công bố sẽ triển khai mạng 4G LTE ở các thành phố lớn trong quý I năm 2018
Bên cạnh ưu đãi Hoàn toàn miễn phí dữ liệu, Thánh SIM cũng có ưu đãi về giá cước thoại, chỉ 680đ/phút cho nội mạng và ngoại mạng, mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay.  Giá bán lẻ của Thánh SIM là 40.000đ, ngoài ra không có thêm bất cứ phụ phí nào khác.
 
Thánh SIM của Vietnamobile với dữ liệu miễn phí không giới hạn ảnh 3 Các đại lý của Vietnamobile đón nhận chỉ tiêu Thánh SIM
Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile chia sẻ: “Sản phẩm Thánh SIM là một sản phẩm mang tính đột phá, mang lại trải nghiệm dữ liệu trực tuyến hoàn toàn tự do, không giới hạn. Chúng tôi không thu phí dữ liệu, người dùng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng là được tận hưởng. Với số tiền nạp thẻ đó, rẻ hơn cả một cốc cà phê, người dùng lại có thể sử dụng cho các dịch vụ khác".
Bà Amy Lung, thành viên Hội Đồng Quản Trị Vietnamobile cho biết: “Sau khi chuyển đổi mô hình kinh doanh, với nguồn đầu tư mới, trong năm vừa qua, Vietnamobile đã triển khai hệ thống mạng lưới tiên tiến phủ sóng trên 90% dân số tại 63 tỉnh thành. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng mạng lưới tốt nhất, đầu tư vào phủ sóng sâu trong nhà với băng tần 900MHz và triển khai 4G ngay trong quý 1-2018, sau khi được Chính phủ cấp phép thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục