ThinkPad X1 Carbon Gen 9 laptop cao cấp nhất từ Lenovo

ThinkPad X1 Carbon Gen 9 (thế hệ 9) được tái thiết kế hoàn toàn cùng hàng loạt nâng cấp quan trọng về hiệu suất, khả năng kết nối và bảo mật. 
ThinkPad X1 Carbon Gen 9 laptop cao cấp nhất từ Lenovo
Dòng máy tính ThinkPad, đặc biệt là mẫu laptop doanh nhân ThinkPad X1 Carbon, Lenovo vẫn luôn tập trung khai thác điểm mạnh kết nối, khả năng liên lạc, cùng các tính năng tối ưu hệ thống cho trải nghiệm hiệu suất vượt trội nhất, đồng thời tăng cường bảo mật giúp người dùng chuyên nghiệp và các phòng ban CNTT. 

Máy trang bị màn hình được làm mới toàn bộ với định dạng 16:10, hỗ trợ công nghệ Dolby Vision, với độ phân giải lên tới UHD vô cùng sắc nét.

ThinkPad X1 Carbon Gen 9 laptop cao cấp nhất từ Lenovo ảnh 1 ThinkPad X1 Carbon Gen 9 có trọng lượng từ 1,1 kg

Cùng viền màn hình cực mỏng tối ưu không gian hiển thị, ThinkPad X1 Carbon Gen 9 nâng cao đáng kể trải nghiệm hình ảnh, kết hợp với công nghệ ánh sáng xanh thấp giúp hạn chế hiện tượng mỏi mắt khi sử dụng liên tục.

ThinkPad X1 Carbon Gen 9 có khả năng xử lý xuất sắc các tác vụ liên quan tới hội nghị truyền hình, hội họp từ xa. Đây cũng là một trong những mẫu laptop cao cấp đầu tiên của Lenovo hỗ trợ Dolby Voice giúp mang lại trải nghiệm hội họp trực tuyến vượt trội nhờ sử dụng công nghệ tách giọng nói cho âm thanh tự nhiên và ít bị pha tạp hơn.
ThinkPad X1 Carbon Gen 9 giúp tăng cường hiệu suất làm việc từ xa nhờ hỗ trợ kết nối 5G tùy chọn và Wi-Fi 6 tốc độ cao, thời lượng pin lên tới 16 tiếng nhờ sử dụng pin 57Whr lớn hơn và được hỗ trợ mạng 4G-LTE.
ThinkPad X1 Carbon Gen 9 laptop cao cấp nhất từ Lenovo ảnh 2
Về hiệu năng, ThinkPad X1 Carbon Gen 9 được trang bị cấu hình lên tới Intel Core i7 vPro thế hệ 11 mới nhất, nền tảng Intel Evo, đồ họa Intel Iris Xe, và bộ nhớ LPDDR4x 32GB. Với sức mạnh xử lý đa nhiệm vượt trội cùng khả năng linh hoạt tuyệt vời giúp cỗ máy laptop này có thể thỏa mãn bất cứ nhu cầu công việc nào, dù phức tạp đến đâu.
Nhờ sở hữu phần cứng mới nhất, và quan trọng hơn cả là nền tảng vi xử lý Intel Core tiên tiến nhất, ThinkPad X1 Carbon Gen 9 được xem như pháo đài an ninh có khả năng ngăn chặn các nỗ lực tấn công từ bên ngoài và bên trong, giúp bảo vệ an toàn dữ liệu doanh nghiệp quý giá.
ThinkPad X1 Carbon Gen 9 laptop cao cấp nhất từ Lenovo ảnh 3
Khả năng bảo mật và trải nghiệm thị giác điện toán ComputerVision Experiences (CVx) của ThinkPad X1 Carbon Gen 9 được nâng cao đáng kể nhờ bổ sung thêm cơ chế phát hiện sự có mặt của người dùng. Cơ cấu này cho phép đăng nhập không chạm qua nhận dạng khuôn mặt Windows Hello, đồng thời tự động khóa máy khi người dùng rời đi.
ThinkPad X1 Carbon Gen 9 laptop cao cấp nhất từ Lenovo ảnh 4
Nhằm giúp người dùng cá nhân hóa và quản lý tốt hơn các tính năng trên hệ thống, Lenovo đã trang bị cho ThinkPad X1 Carbon Gen 9 phiên bản mới nhất của gói phần mềm Lenovo Commercial Vantage.

Được biết, mẫu laptop doanh nhân cao cấp Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác của Lenovo tại Việt Nam, giá cả tùy thuộc vào cấu hình.

Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp). Cấu hình và giá cả có thể khác biệt tùy khu vực và chỉ mang tính tham khảo. Giá khởi điểm tham khảo tại thị trường Mỹ là 1.429 USD.

Tin cùng chuyên mục