Đây là năm thứ 4 liên tiếp VNG có tên trong danh sách do Forbes bình chọn. Forbes Việt Nam đã thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như độ phủ và mức độ nhận biết của người tiêu dùng dành cho thương hiệu. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành và có tình hình tài chính tích cực, ấn tượng. Trong đó, 10 thương hiệu dẫn đầu danh sách trị giá gần 7 tỷ USD.
Vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối và phát hành trò chơi trực tuyến (game online) năm 2018 tiếp tục thuộc về VNG. Ở mảng công nghệ không liên quan tới game, ứng dụng Zalo có hơn 100 triệu lượt tải, được nhiều tỉnh, thành phố ứng dụng trong cải cách thủ tục hành chính. ![]() Dựa trên nền tảng Zalo, VNG hiện đang tiếp tục cung cấp thử nghiệm nhiều dịch vụ khác như thanh toán, thương mại điện tử hay ứng dụng gọi xe. Ngoài ra, hệ thống quảng cáo Adtima phục vụ việc quảng cáo cho cổng nội dung số Zing cũng nằm trong tốp bốn nhà quảng cáo trực tuyến lớn nhất trong nước. VNG là kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam khi được quỹ đầu tư Temasek rót vốn và định giá 2,2 tỷ USD vào đầu năm 2019. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Kaspersky tiết lộ những thói quen và sở thích phổ biến nhất của trẻ em Việt Nam
-
Xiaomi và Leica Camera hợp tác chiến lược nhiếp ảnh di động
-
ASEAN đã có thêm 60 triệu người tiêu dùng số mới
-
Đảm bảo an toàn thông tin cho chuỗi cung ứng ICT
-
Trải nghiệm máy chiếu The Freestyle trên cung đường trekking
-
OPPO Việt Nam chính thức khởi động Reno Academy
-
Bkav ra mắt Công ty cung cấp dịch vụ giải pháp phần cứng - Bkav Hardware Solution
-
Gần 1/3 người lớn tuổi ở Đông Nam Á lo lắng khi thanh toán trực tuyến
-
Huawei công bố báo cáo Phát triển Xanh 2030
-
Xiaomi cùng National Geographic Creative Works khám phá con người, văn hóa qua hình ảnh