Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng các á hậu thăm, tặng quà trẻ em kém may mắn

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng các Á hậu Tường San, Kiều Loan, Thúy An đã đến thăm, tặng quà cho các trẻ em kém may mắn tại Mái ấm Thiện Duyên (huyện Củ Chi, TPHCM).
Các hoa hậu, á hậu tặng quà mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 tại Mái ấm Thiện Duyên

Vượt đường xa, các nàng hậu đã vận chuyển rất nhiều nhu yếu phẩm đến cho mái ấm gồm nước mắm, trứng, nước suối, mì… Bên cạnh đó, 200 chai gel kháng khuẩn cũng được trao tặng cho các em để bảo vệ sức khỏe cá nhân trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được đẩy lùi. Đặc biệt, do đa số các em ở mái ấm đều đang ở độ tuổi đi học nên các hoa hậu, á hậu còn mang đến 20 bộ bàn xếp để hỗ trợ các em trong việc sinh hoạt, học tập.

Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng các á hậu thăm, tặng quà trẻ em kém may mắn ảnh 2 Các hoa hậu, á hậu tự tay bưng các phần quà chuyển vào mái ấm cho các bé
Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng các á hậu thăm, tặng quà trẻ em kém may mắn ảnh 3 Hoa hậu Tiểu Vy trao quà cho các bé
Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng các á hậu thăm, tặng quà trẻ em kém may mắn ảnh 4 Hoa hậu Lương Thuỳ Linh hướng dẫn các bé rửa tay
Tham gia trong chuyến đi ý nghĩa còn có “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung. Câu chuyện về những hoàn cảnh đang sống tại Mái ấm Thiện Duyên đã từng được chị đưa vào chuỗi hoạt động nhân ái cuộc thi Miss World Vietnam 2019

Không chỉ đơn thuần là đến thăm, trao tặng quà, các hoa hậu, á hậu còn giao lưu trò chuyện, hướng dẫn rửa tay đúng cách, chơi đùa cùng các em nhỏ tại mái ấm. Những việc làm thiết thực, ý nghĩa này đã mang đến cho các em nhỏ kém may mắn tại đây một mùa quốc tế thiếu nhi ấm áp.

Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng các á hậu thăm, tặng quà trẻ em kém may mắn ảnh 6 Các hoa hậu, á hậu hát mừng cùng các em tại Mái ấm Thiện Duyên
Á hậu Kiều Loan ân cần chăm sóc bé
Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng các á hậu thăm, tặng quà trẻ em kém may mắn ảnh 8 Á hậu Tường San vui đùa cùng các em
Á hậu Thuý An hướng dẫn rửa tay cho các em
Các hoa hậu, á hậu cũng có dịp gặp gỡ Má Mười - người cưu mang hơn 100 mảnh đời bất hạnh tại Mái ấm Thiện Duyên. Các người đẹp vô cùng xúc động khi nghe những câu chuyện về tấm lòng nhân ái của Má Mười - đó là những câu chuyện bất hạnh của các em tại mái ấm.
Đáp trả tấm lòng mà các nàng hậu trao gửi, người đứng đầu mái ấm đã tặng bức tranh handmade đầy giá trị cho các vị khách trong dịp ghé thăm lần này.
Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng các á hậu thăm, tặng quà trẻ em kém may mắn ảnh 10

Trước đó, các hoa hậu, á hậu đã có những việc làm góp ích cho cộng đồng, đặc biệt là  sự chung tay tham gia vào ngày hội hiến máu cứu người vừa diễn ra trong tuần qua.

Hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vẫn không ngừng tham gia vào các hoạt động xã hội trong suốt 2 năm nhiệm kỳ của mình đặc biệt là ở thời điểm bệnh dịch: trao tặng khẩu trang và nước rửa tay cho các mái ấm tình thương, đến thăm và trao quà cho Bệnh viện bệnh lý hô hấp cấp tính Củ Chi, tặng 1 tấn gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn ở Hội An (Quảng Nam)... 

Top 3 Miss World Vietnam 2019 cũng đóng góp không ít cho cộng đồng trong khoảng nửa đầu năm nay. Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến thăm, tặng quà gồm khẩu trang y tế, nước rửa tay kháng khuẩn cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực biên giới Việt - Trung.

Á hậu Kiều Loan từng “gây sốt” với đoạn rap tiếng anh trong ca khúc Ghen Cô Vy khi thực hiện clip tuyên truyền phòng chống dịch thời gian qua, đồng thời trao tặng lương thực và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn. Còn Á hậu Tường San lại nhiệt tình hỗ trợ bà con miền Tây có nguồn nước sạch để sinh hoạt trong giai đoạn ảnh hưởng của xâm nhập mặn.

Tin cùng chuyên mục