Top 3 “flagship” chạy android trong tầm giá 4 - 6 triệu đồng nên mua

Thị trường smartphone 2018 rất sôi động với nhiều dòng điện thoại cao cấp được giảm giá. Sau đây là 3 mẫu flagship Android cao cấp đáng mua trong tầm giá từ 4 đến 6 triệu đồng mà Di Động Việt, một địa chỉ tin cậy với người dùng công nghệ khi chọn mua điện thoại cũ.

 

LG G6, một sản phẩm mạnh mẽ dù không còn mới
LG G6, một sản phẩm mạnh mẽ dù không còn mới

Samsung Galaxy Note 5 

Samsung Galaxy Note 5 cùng với chiếc bút S-Pen thần thánh của dòng Note rất có sức hút với các tín đồ công nghệ. Bên cạnh đó, từ thiết kế, màn hình, cấu hình cho tới camera của máy đều được đánh giá tốt, cực kì thoải mái đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Top 3 “flagship” chạy android trong tầm giá 4 - 6 triệu đồng nên mua ảnh 1 Galaxy Note 5 khẳng định cá tính với chiếc bút S-Pen tiện dụng
 Galaxy Note 5 Mỹ cũ sử dụng con chip Exynos 7420 8 nhân (4 nhân 1.5Ghz và 4 nhân 2.1Ghz) đem lại sức mạnh của một “chiến binh” đầy ấn tượng. Đồng thời nhờ kết hợp với RAM mang dung lượng 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB, đáp ứng mọi hoạt động nhẹ nhàng trong tích tắc.

LG G6 Mỹ

Ở thời điểm ra mắt, LG G6 đã tạo nên một cuộc cách mạng về thiết kế với màn hình siêu mỏng theo tỷ lệ 18:9 mới. Không những vậy, smartphone đầu bảng của LG còn có camera kép, khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP68, hỗ trợ chuẩn hình ảnh Dolby Vision và HDR10.

Top 3 “flagship” chạy android trong tầm giá 4 - 6 triệu đồng nên mua ảnh 2 Thiết kế của LG G6 Mỹ cũ đẹp mắt, độ bền cao
 Bên cạnh đó, hiệu năng của máy cũng không phải dạng vừa và xử lý ngon lành mọi tác vụ từ cơ bản đến đa nhiệm, với sự có mặt của con chip Snapdragon 821 4 nhân và chip đồ họa Adreno 530.

Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Mỹ với thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc cho người dùng tùy ý lựa chọn. Thiết kế đẹp, màn hình cạnh cong tiện dụng, cấu hình chạy đa nhiệm mượt mà, camera 12MP chụp thiếu sáng tốt và pin khỏe hỗ trợ sạc nhanh là những điểm sáng trên sản phẩm này.

Top 3 “flagship” chạy android trong tầm giá 4 - 6 triệu đồng nên mua ảnh 3 Chip Snapdragon 820 của Galaxy S7 Edge đủ sức chạy đa nhiệm mượt mà
Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho Galaxy S7 Edge chip Snapdragon 820 4 nhân 64-bit cho tốc độ xử lý mạnh mẽ hơn.

Tại Di Động Việt, giá của Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ là 4.979.000 đồng, giá của LG G6 Mỹ cũ là 5.279.000 đồng và của Galaxy S7 Edge Mỹ cũ là 6.379.000 đồng.

Đây là mức giá khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khi mua sắm trong nửa đầu năm 2018 này và nơi đây còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục