Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho 4 bà cháu có hoàn cảnh khó khăn

Trưa ngày 28-7, đại diện Báo SGGP tại Gia Lai phối hợp với UBND xã Ia Glai, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai trao số tiền 15,5 triệu đồng của bạn đọc báo hỗ trợ cho bà Rah Lan Ngang (59 tuổi, làng Yon Tok, xã Ia Glai).

Trao tiền hỗ trợ cho bà Ngang

Bà Rah Lan Ngang là nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh đáng thương của 3 cháu bé mồ côi” đăng trên Báo SGGP số 16.174, ngày 10-6. Năm 2021, con gái bà Ngang mất, con rể cũng bỏ đi, để lại 3 cháu ngoại cho bà nuôi nấng, chăm sóc. Bà Ngang tuổi đã cao, sức khỏe yếu, không thể làm việc nặng để kiếm tiền, nên mọi chi phí nuôi các cháu đều trông chờ vào khoản hỗ trợ hộ nghèo của Nhà nước. Vì vậy cuộc sống của 4 bà cháu khốn khó trăm bề. 

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, bà Nguyễn Thị Đôi Hoa, Phó Chủ tịch UBND xã Ia Glai thay mặt gia đình cảm ơn Báo SGGP cùng bạn đọc báo đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình bà Ngang. Bà Hoa nhấn mạnh sự giúp đỡ này có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp gia đình có thêm kinh phí nuôi các cháu thơ dại. Bà Nguyễn Thị Đôi Hoa cũng gợi ý gia đình bà Ngang sử dụng số tiền được bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ đúng mục đích nhằm chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu khôn lớn.

Tin cùng chuyên mục