Trao tiền hỗ trợ cho gia đình gặp khó khăn tại Quảng Trị

Ngày 11-9, đại diện Báo SGGP phối hợp với UBND xã Hải Hưng (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) trao số tiền của bạn đọc ủng hộ cho gia đình chị Lê Thị Tâm (ở thôn Thi Ông, xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

Lãnh đạo UBND xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng trao 15,5 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho gia đình chị Lê Thị Tâm.
Lãnh đạo UBND xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng trao 15,5 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho gia đình chị Lê Thị Tâm.

Đại diện Báo SGGP và UBND xã Hải Hưng (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) đến hỏi thăm, động viên và trao 15,5 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Tâm có chồng là anh Võ Đình Quốc (31 tuổi) làm công nhân tại Đà Nẵng, không may bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não, liệt tứ chi.

Người gây tai nạn bỏ chạy, chị Tâm phải cầm cố hết tài sản, vay mượn cả trăm triệu đồng để chữa trị cho chồng. Đến lúc không còn chạy vạy được nữa, chị phải cho 2 con nhỏ nghỉ học và đưa cả gia đình về quê chồng ở Quảng Trị sống lay lắt qua ngày.

Gánh nặng càng đè lên đôi vai người phụ nữ bất hạnh khi vừa chăm chồng con, vừa chăm ba mẹ chồng thường xuyên ốm đau và người em chồng 29 tuổi bị bệnh tâm thần phân liệt từ nhỏ.

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình gặp khó khăn tại Quảng Trị ảnh 1 Bệnh tình anh Võ Đình Quốc chồng chị Tâm đang có tiến triển tốt tuy nhiên gia đình không đủ khả năng mua thuốc chữa trị cho anh

Đây là số tiền của bạn đọc giúp đỡ gia đình chị Tâm sau khi Báo SGGP đăng tải bài viết “Thân cò gánh cả hai vai”, số ra ngày 21-8-2020.

Nhận được số tiền bạn đọc giúp đỡ, chị Tâm cho biết sẽ dùng để trang trải chi phí thuốc men chữa trị cho chồng và em trai. Chị Tâm cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới báo SGGP cùng tất cả bạn đọc hảo tâm đã giúp đỡ gia đình trong lúc gặp hoạn nạn, khó khăn có thêm động lực vượt qua.

Ông Nguyễn Đức Thuyền, Chủ tịch UBND xã Hải Hưng thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình, gửi lời cảm ơn đến Báo SGGP và bạn đọc đã kịp thời quan tâm, giúp đỡ quý giá cho hoàn cảnh khó khăn của người dân trên địa bàn.

Tin cùng chuyên mục