Đây là sự kiện hướng đến mục tiêu tạo kết nối, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, quảng bá thương hiệu giữa doanh nghiệp TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam.
Bên cạnh đó, đây là dịp để các doanh nghiệp TPHCM mở rộng thị trường kinh doanh, giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL và Đông Nam bộ. Đặc biệt, mang lại cơ hội cho doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm trong bối cảnh hàng ngoại thâm nhập thị trường trong nước.
Thực hiện chủ trương tăng cường xúc tiến thương mại thị trường nội địa, đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các doanh nghiệp tham gia Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TPHCM năm 2017 sẽ tập trung giới thiệu các ngành hàng gồm: nông lâm thủy sản và thực phẩm chế biến, may mặc - thời trang, điện - điện tử và điện gia dụng, máy và thiết bị công nghiệp, xây dựng và vật liệu xây dựng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, dược phẩm và thiết bị y tế, đầu tư, du lịch và dịch vụ thương mại…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nâng chất để siêu thị Việt là nơi mua sắm tin cậy
-
Quảng bá hàng Việt tại châu Phi
-
Co.opmart Rạch Giá đưa hàng Việt về nông thôn
-
Để sản phẩm OCOP vươn xa
-
Saigon Co.op - điểm tựa cho hàng Việt cất cánh
-
Saigon Co.op giảm giá 3.300 sản phẩm thiết yếu
-
Giá lương thực thực phẩm thế giới có xu hướng giảm
-
Cơ hội lớn cho doanh nghiệp
-
Nhân viên Co.opmart liên tục trả lại tài sản cho khách hàng
-
Cảnh báo mạo danh nhân viên Co.opmart lừa đảo tiểu thương