Tượng voi đá đặt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM là không có thật

Sáng 13-10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ở tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM xuất hiện một số tượng voi đá đặt ở đây.

Hình ảnh tượng voi đá ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 lan truyền trên mạng là không có thật. Ảnh mạng xã hội
Hình ảnh tượng voi đá ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 lan truyền trên mạng là không có thật. Ảnh mạng xã hội

Cụ thể, là tượng một voi đá trong tư thế nằm quay mặt về khách sạn Rex được đặt ngay đầu dãy bồn hoa ở tuyến phố đi bộ. Một tượng voi đá khác ở tư thế đứng được đặt ở ngay giữa tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Những hình ảnh này sau đó đã thu hút nhiều người dân quan tâm, bình luận và chia sẻ.  

Tượng voi đá đặt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM là không có thật ảnh 1 Tượng voi đá xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 là không có thật

Ngay sau khi các hình ảnh trên lan truyền trên mạng, trao đổi với PV Báo SGGP, ông Lê Đức Thanh, Chủ tịch UBND quận 1 khẳng định, sáng 13-10 và những ngày qua không hề có những tượng đá voi xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tượng voi đá đặt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM là không có thật ảnh 2 Hình ảnh tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 đầu giờ chiều 13-10 không hề có bất cứ tượng voi đá nào như mạng xã hội lan truyền.

Như vậy, với những hình ảnh trên là do những đối tượng xấu cắt ghép, dàn dựng nhằm mục đích tuyên truyền chống phá. Do đó, người dân cần hết sức cảnh giác trước những thông tin, hình ảnh xấu độc khi theo dõi các thông tin, hình ảnh trên mạng xã hội. 

Tin cùng chuyên mục