TV Coocaa bán độc quyền trên Lazada

Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co đã giới thiệu thị trường Việt Nam thương hiệu TV Coocaa với mục tiêu mang đến những sản phẩm TV thông minh sang trọng hiện đại cho mọi gia đình Việt Nam với giá cả phải chăng
TV Coocaa đã vào thị trường Việt Nam
TV Coocaa đã vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu TV số 1 Indonesia Coocaa chính thức ra mắt người dùng Việt với 5 dòng sản phẩm “chào sân” là 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C. Trong đó Coocaa mang đến 3 dòng TV sử dụng hệ điều hành Android 8.0 được ủy quyền bởi Google. Phần cứng của sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng cho việc cập nhật phần mềm trong ít nhất 3 năm.

Bên cạnh đó, Coocaa còn mang đến 2 dòng TV sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Các sản phẩm này được bán trên Lazada, đang có chương trình giảm giá từ 2 đến 8 triệu đồng/tuỳ dòng TV. 

TV Coocaa bán độc quyền trên Lazada ảnh 1 5 dòng TV của Coocaa

Là thương hiệu toàn cầu, Coocaa được thành lập vào năm 2006 với 12 năm kinh nghiệm và kế thừa kinh nghiệm sản xuất chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khi mua nhà máy của Toshiba.

Coocaa đã và đang khẳng định vị thế tại các thị trường mà thương hiệu này xuất hiện với những dòng sản phẩm được sản xuất tại Đông Nam Á, mang chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, hướng đến nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung, hiện đại, yêu công nghệ. 

Ông ZhangPeng, Tổng Giám Đốc bộ phận kinh doanh của Skyworth khu vực Đông Nam Á của Coocaa cho biết: “Với 5 dòng sản phẩm ra mắt có chất lượng tốt, giàu tính thẩm mỹ và giá thành phải chăng, trải dài ở các phân khúc, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt thành từ người dùng Việt.”

Tin cùng chuyên mục