Vietnam Airlines và Sun Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Sáng 19-9-2019, tại tỉnh Quảng Ninh, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, nhằm hợp tác phát triển các sản phẩm mới, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng.

Theo đó, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ phối hợp phát triển các sản phẩm kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch, giải trí trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và các cơ sở vui chơi giải trí, lưu trú, nghỉ dưỡng của Sun Group.

Vietnam Airlines và Sun Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược ảnh 1 Sun Group ký hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines
Với việc hợp tác này, các khách hàng sẽ tiết kiệm được cả chi phí và thời gian khi chỉ cần mua 1 gói sản phẩm để có thể trải nghiệm hai dịch vụ hàng không - du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng với chất lượng 5 sao. Gói sản phẩm này cũng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn linh hoạt về đường bay của Vietnam Airlines kết nối tới các điểm đến, cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Sun Group.

Với uy tín, kinh nghiệm sẵn có cùng tiềm lực mạnh trong việc tổ chức các sự kiện quy mô quốc tế, Sun Group và Vietnam Airlines cũng sẽ hợp tác nghiên cứu, phối hợp tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc tế thường niên tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là tỉnh Quảng Ninh; xây dựng các sự kiện này thành các sản phẩm du lịch bền vững, không chỉ góp phần nâng tầm thương hiệu của Sun Group và Vietnam Airlines, mà còn hỗ trợ phát triển, xúc tiến du lịch của địa phương và quốc gia.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines cho biết: “Lễ ký kết ngày hôm nay là bước khởi đầu cho sự hợp tác thiết thực, hiệu quả và mang lại lợi ích cho cả hai bên cũng như cộng đồng giới đầu tư, thương mại, du lịch và tất cả khách hàng.”

Ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Sun Group cũng chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng, việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sun Group và Vietnam Airlines sẽ không chỉ mang đến thành công về thương mại giữa hai bên mà còn tạo ra giá trị phát triển bền vững cho du lịch và vận tải hàng không của Việt Nam.”

Trước thỏa thuận hợp tác này, Vietnam Airlines và Sun Group đã và đang phối hợp hiệu quả trong việc vận hành, cung ứng các dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) do Sun Group làm chủ đầu tư. Trong 47 sân bay mà Vietnam Airlines đang khai thác, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn được coi là sân bay hiện đại nhất Việt Nam và nằm trong top 5 sân bay có dịch vụ tốt nhất theo đánh giá của chương trình Quản lý chất lượng sân bay (APMP: Airport Performance Measurement Program). Đây là tiền đề quan trọng để Vietnam Airlines và Sun Group chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Thông tin về Vietnam Airlines: 

Vietnam Airlines - Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - là lực lượng chủ lực trong vận tải hàng không tại khu vực Đông Nam Á, hiện đang khai thác hơn 95 đường bay tới hơn 50 điểm đến, với trung bình 400 chuyến bay mỗi ngày kết nối các thành phố lớn của thế giới với các điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Với đội tàu bay hiện đại và chất lượng dịch vụ không ngừng được cải tiến, Vietnam Airlines đã được các cộng đồng trong và ngoài nước đánh giá cao thông qua chuỗi giải thưởng danh giá, trong đó nổi bật là Skytrax - tổ chức xếp hạng hãng hàng không và sân bay hàng đầu thế giới - xếp hạng Vietnam Airlines là Hãng hàng không 4 sao trong vòng 4 năm liên tiếp.

Thông tin về Sun Group: 

Tập đoàn Sun Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng; vui chơi giải trí; bất động sản cao cấp và đầu tư hạ tầng.

Với uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực mạnh, Sun Group đã đặt dấu ấn lớn trong nước và vươn tầm ra quốc tế với thương hiệu vui chơi giải trí Sun World tại Đà Nẵng, Hạ Long, Sa Pa và Phú Quốc cùng hệ thống các khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng thế giới và đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort… Tập đoàn cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông với các công trình lớn, hiện đại đã đi vào hoạt động như Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long, Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn... 

Tin cùng chuyên mục