VietteL TPHCM trao giải cho khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ

VietteL TPHCM đã trao giải cho khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong khuôn khổ đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Đây là hoạt động thường niên của Viettel nhằm tôn vinh và tri ân những khách hàng tâm huyết đã luôn đóng góp ý kiến cho Viettel.
Các khách hàng của Viettel nhận giải thưởng
Các khách hàng của Viettel nhận giải thưởng

 Cụ thể, khách hàng đạt giải của chương trình “Lắng nghe để phát triển” là 12 Khách hàng đang sống và làm việc tại TPHCM với góp ý về nhiều lĩnh vực: như truyền thông, công nghệ và các tiện ích của dịch vụ mà Viettel đã và đang ứng dụng trên smartphone. Đây là những khách hàng đã sử dụng các dịch vụ như di động, truyền hình và internet của Viettel

Theo số liệu tổng kết từ hệ thống của Viettel, ở đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã có hơn 25.000 ý kiến được gửi về trong 5 tháng qua, trong đó chủ yếu các ý kiến được tiếp nhận qua kênh tổng đài, fanpage, các kênh bán hàng của Viettel.

Từ kết quả trên, Hội đồng thẩm định Viettel đã thẩm định, chọn lọc và trao thưởng nhiều khách hàng trên toàn quốc trong đó có HCM. Tại TPHCM các ý kiến góp ý của khách hàng còn được ghi nhận từ các Kênh tiếp xúc trực tiếp tại 49 Cửa hàng và hàng nghìn cộng tác viên, nhân viên bán hàng.

Tin cùng chuyên mục