VietteL TPHCM trao giải cho khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ

SGGPO
VietteL TPHCM đã trao giải cho khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong khuôn khổ đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Đây là hoạt động thường niên của Viettel nhằm tôn vinh và tri ân những khách hàng tâm huyết đã luôn đóng góp ý kiến cho Viettel.

Các khách hàng của Viettel nhận giải thưởng

Các khách hàng của Viettel nhận giải thưởng

 Cụ thể, khách hàng đạt giải của chương trình “Lắng nghe để phát triển” là 12 Khách hàng đang sống và làm việc tại TPHCM với góp ý về nhiều lĩnh vực: như truyền thông, công nghệ và các tiện ích của dịch vụ mà Viettel đã và đang ứng dụng trên smartphone. Đây là những khách hàng đã sử dụng các dịch vụ như di động, truyền hình và internet của Viettel

Theo số liệu tổng kết từ hệ thống của Viettel, ở đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã có hơn 25.000 ý kiến được gửi về trong 5 tháng qua, trong đó chủ yếu các ý kiến được tiếp nhận qua kênh tổng đài, fanpage, các kênh bán hàng của Viettel.

Từ kết quả trên, Hội đồng thẩm định Viettel đã thẩm định, chọn lọc và trao thưởng nhiều khách hàng trên toàn quốc trong đó có HCM. Tại TPHCM các ý kiến góp ý của khách hàng còn được ghi nhận từ các Kênh tiếp xúc trực tiếp tại 49 Cửa hàng và hàng nghìn cộng tác viên, nhân viên bán hàng.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiểu sản phẩm Huawei gảim giá dịp 12-12

Sản phẩm Huawei ưu đãi 50% kèm quà khủng dịp 12-12

Cơ hội cuối cùng trong năm để sở hữu loạt sản phẩm thiết bị đeo thông minh, tai nghe không dây, máy tính bảng và laptop của Huawei với giá giảm đến 50% cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn như quà tặng trị giá 1,39 triệu đồng, miễn phí vận chuyển và trả góp 0% trên các sàn thương mại điện tử.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Lan tỏa văn hóa Việt thông qua game

Chia sẻ tại Tọa đàm Trò chơi điện tử khai phá tiềm năng blockchain, bà Lynn Hoàng, Giám đốc Binance khu vực Đông Nam Á cho biết, thời gian gần đây, Việt Nam có rất nhiều dự án trò chơi điện tử (game) ra đời. Thông qua game, Việt Nam có thể "xuất khẩu" văn hóa.