Vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có số bán cao nhất quý 2-2020

Theo báo cáo thị trường mới nhất do Canalys công bố, vivo đạt mức tăng trưởng mạnh tại Việt Nam trong quý 2-2020, đứng top 3 thương hiệu điện thoại thông minh trong nước với thị phần 12% và số bán tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo cáo Top Vendors Smartphone do công ty phân tích thị trường công nghệ hàng đầu thế giới Canalys thực hiện, theo dõi hơn 50 thương hiệu điện thoại thông minh trên khắp thế giới và đưa ra xếp hạng hàng quý dựa trên thị phần số bán của các thương hiệu. Tại Đông Nam Á, vivo tiếp tục giữ vững vị trí là một trong 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thị trường khu vực với tốc độ tăng trưởng 20% trong quý 2-2020.

Từ khi được thành lập đến nay, vivo luôn đặt người dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển sản phẩm của mình. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị nhất, vivo không ngừng đổi mới tính năng sản phẩm và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

vivo đứng top 3 thương hiệu điện thoại có số bán cao nhất quý 2-2020 ảnh 1
Mặc dù thị trường smartphone nói chung đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng kết quả tăng trưởng thị phần trong quý của vivo có thể được xem là một tín hiệu khả quan. Vivo tự tin những sản phẩm tâm huyết sẽ tiếp tục tạo dựng niềm tin yêu trong lòng các khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng. Vivo sẽ tiếp tục đầu tư và cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm di động tối giản nhưng thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Tính đến 11 giờ ngày 20-9-2020 đã có 30.984.437 ca xác nhận mắc Covid-19, có 961.400 ca tử vong trên thế giới (Mỹ: 6.967.403 ca mắc, 203.824 tử vong; Ấn Độ: 5.398.230 ca mắc, 86.774 ca tử vong; Brazil: 4.528.347 ca mắc, 136.565 ca tử vong; Nga: 1.097.251 ca mắc, 19.339 ca tử vong). Tại Việt Nam, có 1.068 trường hợp mắc bệnh, trong đó có 942 ca đã được chữa khỏi, 35 ca tử vong.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Tăng cường đầu tư R&D, Samsung đặt trọng tâm tại Việt Nam

Thông tin mới nhất cho hay, trên thế giới, Samsung đã chi tổng cộng 5,36 nghìn tỷ won (4,37 tỷ USD) cho các hoạt động Nghiên cứu và Phát triển (R&D) trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3 - 2020, vượt qua mức kỷ lục trước đó là 5,32 nghìn tỷ won trong quý IV năm 2018, theo dữ liệu tài chính được báo cáo cho FSS.