VNPT và VinaPhone nằm trong Top 10 thương hiệu Việt Nam

Theo danh sách công bố của Brand Finance Top 10 thương hiệu Việt Nam, VNPT nằm ở vị trí thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017. 
VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng
VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng

Đặc biệt cả VNPT và VinaPhone đều có mức tăng về giá trị thương hiệu, trong đó giá trị thương hiệu của VNPT tăng mạnh nhất tới 11% so với năm 2016.

Bên cạnh việc liên tục tung ra các sản phẩm với giá cước cạnh tranh nhất thị trường, các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn, VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng chăm sóc khách hàng online. Cùng với đó, công tác đo lường khảo sát được thực hiện thường xuyên để đón đầu xu hướng tương lai, mang lại những trải nghiệm, chất lượng và thiết thực nhất cho khách hàng.

Brand Finance công bố, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam là 11,279 tỷ USD, nhưng Top 10 thương hiệu đã tạo nên tới 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam tương đương với 7,728 tỷ USD.
Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone cho biết: “Việc tăng hạng về giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2017 chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong năm qua để nâng cao chất lượng dịch vụ, chiếm lĩnh thị trường, phục vụ khách hàng và lan tỏa để VinaPhone trở thành thương hiệu đến với mọi khách hàng. Chúng tôi đang hướng tới chuẩn quốc tế về chăm sóc khách hàng và sẽ tiếp tục nỗ lực đưa thương hiệu VinaPhone lan tỏa mạnh hơn nữa”.

Tin cùng chuyên mục