Xiaomi Redmi Note 5: Cấu hình khác nhau, giá cũng khác nhau

Redmi Note 5 của Xiaomi đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với điểm nhấn là khả năng chụp ảnh với hệ thống camera kép và trí thông minh nhân tạo AI. 
Trải nghiệm Redmi Note 5 tại chương trình ra mắt sản phẩm
Trải nghiệm Redmi Note 5 tại chương trình ra mắt sản phẩm

Đáng nói, Xiaomi đã đưa Redmi Note 5 với hai cấu hình khác nhau, chiếc Redmi Note 5 cầu hình thấp hơn được bán ở FPT Shop với giá rẻ hơn và cấu hình cao hơn bán ở Thế Giới Di Động.

Xiaomi Redmi Note 5 sở hữu màn hình rộng đến 5.99 inch với độ phân giải chuẩn Full HD+.  Redmi Note 5 còn mang trong mình sức mạnh từ con chip Snapdragon 636. Đây là con chip thế hệ mới, sở hữu tám nhân Kryo 260 cực mạnh - công nghệ tiên tiến nhất trong nghiên cứu sản xuất chip của Qualcomm hiện nay, đi cùng GPU đồ họa Adreno 509 chuyên xử lý hình ảnh 3D.

Xiaomi Redmi Note 5: Cấu hình khác nhau, giá cũng khác nhau ảnh 1 Redmi Note 5 được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng về camera
Nhờ vào hệ thống camera kép có độ phân giải 12MP và 5MP phía sau, kết hợp cùng khẩu độ lớn f/1.9, kích thước điểm ảnh lên tới 1,4um và đặc biệt là có sự trợ giúp của trí thông minh nhân tạo AI, Redmi Note 5 mang lại những bức ảnh xóa phông hoàn hảo đáng ngạc nhiên, kể cả trong điều kiện thiếu sáng. 
Xiaomi Redmi Note 5: Cấu hình khác nhau, giá cũng khác nhau ảnh 2 Redmi Note 5 có hai mức giá cho hai cấu hình khác nhau
 Ngoài ra, Xiaomi cũng không quên chăm chút cho camera trước của Redmi Note 5. Vốn có độ phân giải khá cao - 13MP, nay camera này lại nhận thêm sự hỗ trợ của AI. Nhờ đó, bức ảnh selfie của bạn giờ đây không chỉ rõ nét, xóa phông hoàn hảo mà còn làm đẹp khuôn mặt một cách tự nhiên, kể cả làn da và mái tóc.
Xiaomi Redmi Note 5: Cấu hình khác nhau, giá cũng khác nhau ảnh 3 Khu trải nghiệm sản phẩm mới của Xiaomi tại chương trình ra mắt
 Máy với viên pin Li-Po 4.000mAh. Với thời lượng pin ấn tượng như thế này, sau 1 lần sạc đầy bạn có thể chơi game liên tục đến 7,5 giờ, gọi điện đến 23 giờ, nghe nhạc đến 139 giờ, xem video đến 17 giờ hay đọc truyện đến 24 giờ. 
Xiaomi Redmi Note 5: Cấu hình khác nhau, giá cũng khác nhau ảnh 4 Mi MIX 2S  có giá gần 13 triệu đồng
 Trong dịp này, Xiaomi cũng giới thiệu tại Việt Nam  Mi MIX 2S cũng được Xiaomi giới thiệu. Đây là mẫu flagship mới nhất của Xiaomi với hệ thống camera kép 12MP khẩu f/1.8 + 12MP khẩu f/2.4 lấy nét Dual Pixel tích hợp AI. Hệ thống camera của Mi MIX 2S đã đạt đạt tới 101 điểm chụp ảnh của trang DxOmark. Cụ thể, hệ thống camera kép này sử dụng cảm biến ảnh mới nhất của Sony là IMX 363 với kích cỡ điểm ảnh 1.4 micron. Cụm camera này hỗ trợ zoom quang học 2X và chống rung OIS 4 trục. Trong khi camera trước có độ phân giải 5MP f/2.0 dùng để chụp selfie. Chiếc di động này đươc bán với giá gần 13 triệu đồng, được bán qua trang thương mại điện tử Tiki. 

Tin cùng chuyên mục