ZaloPay cùng Sendo triển khai chương trình “Gói trọn yêu thương”

Từ nay đến hết ngày 31-8-2021, người dân khắp cả nước có thể đặt đơn hàng nhu yểu phẩm “Gói trọn yêu thương” được trợ giá bởi ZaloPay trên sàn thương mại điện tử Sendo để hỗ trợ cho người dân khó khăn trong vùng dịch.

ZaloPay cùng Sendo triển khai chương trình “Gói trọn yêu thương”

Giỏ quà gồm các món thiết yếu được đóng gói sẵn gồm gạo, dầu ăn, nước tương, bánh…. Mỗi giỏ quà được ZaloPay trợ giá 20.000 đồng, người mua cần thanh toán thêm 122.200 đồng cho mỗi đơn hàng.

Big C là đơn vị đồng hành cung ứng hàng hóa và Hội Chữ thập đỏ là nơi tiếp nhận các phần quà này để trao tận tay tới người dân khó khăn.

Đây là dự án ý nghĩa mới nhất được ZaloPay khởi xướng cùng Sendo, với mong muốn hỗ trợ các bà con lao động có thu nhập thấp tại TPHCM duy trì cuộc sống trong giai đoạn giãn cách xã hội.

ZaloPay cùng Sendo triển khai chương trình 'Gói trọn yêu thương' ảnh 1
Với sự cộng hưởng giữa 2 nền tảng công nghệ và hệ sinh thái người dùng phong phú, ZaloPay và Sendo kỳ vọng chiến dịch “Gói trọn yêu thương” sẽ lan tỏa mạnh mẽ và nhận được 5000 phần quà trao gửi từ các tấm lòng nhân ái trên mọi miền tổ quốc.
Được biết, các đơn hàng “Gói trọn yêu thương” sẽ được tổng kết 2 đợt và Sendo tiến hành vận chuyển miễn phí đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ TPHCM. Sau đó, Hội Chữ thập đỏ sẽ trao quà theo từng cụm cho người dân khó khăn tại các quận: Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, quận 8.
Trước đó, vào tháng 7-2021, ZaloPay cũng đã đồng hành cùng sàn thương mại điện tử Lazada, kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng trong chương trình “Kết nối không khoảng cách”, đưa những đơn hàng đặc biệt đến “Siêu thị mini 0 đồng” để hỗ trợ người dân khó khăn tại TPHCM.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​

OtterBox - thương hiệu phụ kiện điện tử tiêu dùng được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, vừa cho ra mắt các sản phẩm ốp lưng và dán bảo vệ màn hình mới nhất dành cho iPhone 14 series, được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Phúc Giang – PGI Co., Ltd.

Thị trường - chính sách

Vivo Việt Nam “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” ​

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức khai mạc và tại Việt Nam, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá.