Mobiistar đã tìm thấy thị trường nước ngoài?

Trong một sự kiện công nghệ đang diễn ra tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) tiếp tục thấy sự xuất hiện của hãng Di động thương hiệu Việt Mobiistar. Đây là lần thứ hai trong hai năm, thương hiệu này liên tiếp xuất hiện.

Điều này đặt câu hỏi cho hãng này: “Mobiistar đã tìm thấy thị trường nước ngoài?”.

Mobiistar đã tìm thấy thị trường nước ngoài? ảnh 1 Ông Ngô Nguyên Kha với sản phẩm mới nhất của Mobiistar

Cụ thể hơn, đây là năm thứ hai liên tiếp ông Ngô Nguyên Kha, CEO của Mobiistar xuất hiện ở Triển lãm Dubai Gitex Technology Week.  Lần trước, vào tháng 10-2016, ông Kha xuất hiện với cảnh “lộ diện” chiếc Prime X tại sự kiện GITEX cũng được tổ chức tại Dubai. Còn lần này, vào hôm qua, ông Kha mang Zumbo S2 Dual và Prime X Max vừa ra mắt trong sự kiện Techforum 2017 cũng tại TPHCM sang trưng bày, giới thiệu ở Dubai Gitex Technology Week.

Mobiistar đã tìm thấy thị trường nước ngoài? ảnh 2 Sản phẩm của Mobiistar xuất hiện tại  Dubai Gitex Technology Week
Dubai Gitex Technology Week là sự kiện lớn được tổ chức hàng năm tại Dubai với sự góp mặt của rất nhiều thường hiệu, nhà sản xuất để giao lưu, đàm phán và ký kết những hợp đồng lớn trong lĩnh vực công nghệ trong khu vực.

Qua hai lần xuất hiện, với lần trước, CEO Ngô Nguyên Kha đã phần nào đó hình dung Mobiistar đã mang sản phẩm mới của mình đến sự kiện và giới thiệu cho một số đối tác, khách hàng tiềm năng tại đây. Và lần này, với hai sản phẩm Zumbo S2 Dual và Prime X Max tiếp tục khẳng định chuyện Mobiistar muốn đi tìm “vùng đất mới” cho sản phẩm của hãng này.

Mobiistar đã tìm thấy thị trường nước ngoài? ảnh 3 Một góc Dubai Gitex Technology Week
Trở lại với Dubai, nhiều người cứ hình dung đây là vùng đất chỉ dành cho người giàu có, sang trọng. Tuy nhiê, người nước ngoài đến Dubai lao động chiếm đến 80%, đa phần là lao động chân tay.
Hơn nữa, thị trường Dubai và các nước Vùng Vịnh hiện đang là cửa ngõ vào châu Phi. Từ đây, phần nào đó hình dung nguồn khách hàng, thị trường khá thích hợp với các dòng sản phẩm cũng như cách làm thị trường của Mobiistar…
Mobiistar đã tìm thấy thị trường nước ngoài? ảnh 4 Đại diện Mediatek đến Dubai cùng với Mobiistar
Với đặc điểm như vậy, Mobiistar kết hợp với đối tác như Mediatek đến Dubai chắc hẳn không còn đi "chơi cho vui", nhất là đi chơi đến hai lần trong cùng một chỗ như ông Ngô Nguyên Kha. Có thể hình dung Mobiistar đã hướng đến thị trường nước ngoài theo cách riêng của họ. 

Tin cùng chuyên mục