Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt - Hiện Đại Uy Tín

Phòng khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là phòng khám hiện đại được Sở Y Tế cấp phép.

Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá tốt của người dân tại Biên Hòa - Đồng Nai.

Tất cả mọi hoạt động phòng khám từ khâu khám chữa bệnh, đến cả thiết bị nhập khẩu đều luôn tuân theo quy định của nhà nước.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt - Hiện Đại Uy Tín ảnh 1
Quy trình khám chữa bệnh đều được thực hiện nghiêm ngặt, thu phí hợp lệ và công khai theo qui định. Đồng thời đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu, tiếp đón, chăm sóc bệnh nhân ân cần, niềm nở, đem lại cho bệnh nhân cảm giác ấm áp như gia đình.
Những câu hỏi mà mọi người hay thắc mắc như thực hư Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt có tốt không, xin hãy nhìn vào những phân tích dưới đây và trong lòng mỗi người ắt sẽ tự có câu trả lời:
Đội ngũ nhân viên chuyên môn có tay nghề, kỹ thuật cao: Đằng sau sự thành công của Âu Mỹ Việt là sự đóng góp không ngừng nghỉ của một đội ngũ y tá bác sĩ có kinh nghiệm lâm sàng lâu năm trong nghề luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu.
Hàng nghìn ca bệnh được điều trị thành công: Phòng khám từ trước đến nay đã điều trị vô cùng thành công hàng nghìn ca bệnh từ mức độ nặng đến nhẹ.
Thiết bị nhập khẩu hiện đại: Phòng khám đã nhập khẩu nhiều thiết bị hiện đại - tân tiến nhằm phục vụ cho mục đích khám chữa bệnh, giảm thiểu nỗi đau cũng như hỗ trợ bệnh nhân hồi phục một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Môi trường phòng khám, cơ sở vật chất: Phòng khám được bố trí khang trang, sạch sẽ với hệ thống lọc không khí vô trùng hiện đại. Phòng khám có vị trí thuận lợi dễ tìm, dễ đi lại, tiện cho người dân sinh sống tại Đồng Nai.
Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Tổng đài tư vấn miễn phí: 02518820088
Website: www.dakhoaaumyviet.vn

Tin cùng chuyên mục