10 đội thi tham gia nấu ăn cùng bếp trưởng Norbert Ehrbar và siêu đầu bếp Lê Xuân Tâm

Trường Đại học Cộng đồng SaigonTech vừa kết hợp với Potatoes USA, Hiệp hội Xuất khẩu Trứng và Gia cầm Mỹ tiếp tục tổ chức chương trình Hội Ttảo Chuyên đề - Thi nấu ăn cùng Bếp trưởng Norbert Ehrbar và siêu đầu bếp Lê Xuân Tâm. 
10 đội thi tham gia nấu ăn cùng bếp trưởng Norbert Ehrbar và siêu đầu bếp Lê Xuân Tâm

Hai chương trình này nhằm tạo thêm cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm cho các sinh viên ngành bếp, những đầu bếp tương lai của Việt Nam cũng như tạo sân chơi bổ ích để các bạn có cơ hội thể hiện và được ghi nhận sự sáng tạo của mình.

Tại hội thảo, 2 đầu bếp đã hướng dẫn các thí sinh tham gia cuộc thi và khách mời thực hiện 6 món ăn dinh dưỡng từ khoai tây, trứng và thịt gia cầm Mỹ. Đó là các món: Gà Mỹ xiên que kiểu Nhật với xốt tương ngọt, Gà Mỹ chiên kiểu Hàn quốc và bánh mì, khoai tây Mỹ Russet nghiền vị cà ri và trứng nấu chậm kèm nấm xào với thảo mộc, khoai tây Mỹ Hash Brown với bánh cua ăn kèm xà lách xoong và sốt tartare, khoai tây mỹ hash brown tater tots và thịt xông khói ăn kèm sốt phô mai mật ong tan chảy. 

Hội đồng Khoai tây Hoa Kỳ (Potatoes USA) là tổ chức quảng bá và tiếp thị cho ngành khoai tây Hoa Kỳ. Có trụ sở đặt tại Denver, Colorado, Potatoes USA đại diện cho hơn 2.500 nhà trồng và các nhà sản xuất và thương mại khoai tây trên khắp nước Hoa Kỳ. Hiệp hội Trứng và Gia cầm Mỹ có văn phòng liên lạc trên khắp thế giới. Từ chính sách thương mại đến các hoạt động quảng bá, Hiệp hội đang nỗ lực xây dựng nhu cầu trên toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục