3 ngày công chiếu, “Chị Mười Ba” bán nửa triệu vé

Chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đã chính thức trở thành phim ăn khách nhất cuối năm với hơn 500.000 vé được bán ra.

Được phát triển từ web drama Thập Tam Muội và đã có phần phim điện ảnh Chị Mười Ba vô cùng thành công, bộ phim của diễn viên Thu Trang tiếp tục chứng minh sức hút với khán giả.

Trong khi Chị Mười Ba phần 1 trong ba ngày công chiếu đầu bán được 352.000 vé thì Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử  cũng chỉ cần 3 ngày đã có tới 500.000 vé được bán ra, tương ứng với 500.000 khán giả đến rạp. Theo đại diện nhà phát hành, tỷ lệ lấp đầy phòng chiếu của Chị Mười Ba lên đến 60% ở tất cả các suất chiếu.

Đặc biệt ở các suất trong “giờ vàng” từ 19 giờ đến 23 giờ, tỷ lệ lấp đầy lên đến hơn 80%. So với hai phim khác ở top 2 và top 3 trong bảng xếp hạng uy tín Box Office, Chị Mười Ba đang giữ khoảng cách khá xa.

Các cụm rạp lớn như Galaxy, CGV, BHD, Lotte… những ngày qua đều xác nhận lượng khách xem phim tăng đột biến so với một tháng trước.

3 ngày công chiếu, “Chị Mười Ba” bán nửa triệu vé ảnh 1 Nhiều khán giả xếp hàng chờ theo dõi bộ phim

Hình ảnh và video clip khán giả xếp thành hàng dài chờ mua vé Chị Mười Ba cũng được chia sẻ khắp các nền tảng mạng xã hội khiến hiệu ứng lan rộng cũng như độ nhận diện của phim càng được tăng cao, khiến bộ phim trở thành lựa chọn số một cho khán giả khi ra rạp.

Trước đó, chỉ sau 5 tiếng trong ngày đầu tiên chiếu sớm, đã có hơn 41.000 vé xem phim được bán ra. Và sau 29 tiếng, số lượng vé bán ra đạt 141.000 lượt vé.

Dù phía đơn vị phát hành không tiết lộ doanh thu cụ thể, nhưng theo chuyên trang phòng vé Box Office Vietnam, doanh thu bộ phim tính đến chiều ngày 28-12 đạt hơn 31 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong 3 ngày công chiếu đầu tiên, ê kíp bộ phim đã tổ chức cinetour bao gồm tất cả diễn viên chính trong phim đến các cụm rạp hoàn toàn ngẫu nhiên để giao lưu cùng khán giả.

3 ngày công chiếu, “Chị Mười Ba” bán nửa triệu vé ảnh 2 Ê kíp đoàn phim giao lưu tại các cụm rạp

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết.

"Tình ngay lý gian", Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn).

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

Bộ phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục