6 tháng đầu năm 2012: Vissan đạt doanh thu 2.310 tỷ đồng

Trong 6 tháng đầu năm 2012, vượt qua những khó khăn, trở ngại trong thương trường đầy những thách thức (sức tiêu thụ giảm, lãi suất tiền vay ngân hàng cùng nhiều chi phí đầu vào cao, ảnh hưởng chung của nền kinh tế tăng trưởng thấp,…), Công ty TNHH MTV Việt Nam kỹ nghệ súc sản- VISSAN- đã tiếp tục tạo được sự bứt phá khá ngoạn mục.

Với phương châm tiếp cận thị trường bằng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là tiếp tục áp dụng triệt để các chương trình chia sẻ lợi nhuận với bà con lao động, hàng Vissan có chất lượng đã tiếp cận người tiêu dùng ngày một rộng hơn và đông hơn.

Cụ thể, Công ty Vissan đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, chủ động tổ chức liên tục các đợt khyến mại; đưa thực phẩm sạch về phục vụ ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa; tham  gia chương trình bán hàng bình ổn giá một số mặt hàng thực phẩm thiết thực cho đời sống hàng ngày; tích cực đầu tư, mở rộng thêm mạng lưới phân phối – tập trung vào các khu đông dân cư, vùng ven, ngoại thành và các tỉnh lân cận.

Kết quả, Vissan đã đạt tổng doanh thu trong 6 tháng là 2.310 tỷ đồng (doanh thu kinh doanh mạng lưới: 2.000 tỷ đồng, đạt 55% kế hoạch cả năm, tăng 5% so với cùng kỳ). Sản lượng hàng hóa Vissan cung ứng cho thị trường có giảm do nhu cầu tiêu thụ thấp: thịt heo các loại 10.450 tấn, thịt trâu bò xô 985 tấn, thực phẩm chế biến 9.580 tấn, riêng rau củ quả tăng 6% (hơn 8.000 tấn).

Trước dự báo tình hình còn tiếp tục khó khăn, Ban Giám đốc Công ty Vissan đã xác định kế hoạch sản xuất - kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2012: phấn đấu đạt tổng doanh thu 1.940 tỷ đồng; chủ động dự trữ nguyên liệu sản xuất- kinh doanh tham gia tốt chương trình bình ổn thị trường của UBND TPHCM trong suốt năm 2012 và phục vụ Tết Nguyên đán 2013.

Sáng 20-6-2012, Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm thứ 86 của Công ty Vissan đã chính thức  khai trương tại số 23, đường số 3, phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM. Được biết, trong tuần lễ đầu mở cửa bán hàng thăm dò thị trường, doanh thu bình quân của cửa hàng đã đạt trên 40 triệu đồng/ngày.

Thiên Ngân

Các tin, bài viết khác

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế