Accesstrade Việt Nam giới thiệu “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”

SGGP
Với mong muốn có những dự báo chiến lược về xu hướng Digital Marketing giúp cho doanh nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp đội ngũ sáng lập gồm 14 chuyên gia và hơn 35 đơn vị truyền thông, thực hiện báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”.

Accesstrade Việt Nam giới thiệu “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”

Số liệu trong báo cáo được tổng hợp từ Facebook, Google và nhóm doanh nghiệp khảo sát. Báo cáo dự kiến ra mắt ngày 23-1-2021 tại TPHCM. Đăng ký làm khảo sát để nhận e-book báo cáo này trên https://www.digitalreport.vn/survey

T.Y

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

NPK Phú Mỹ đạt tăng trưởng vượt bậc

9 tháng đầu năm 2021, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trong điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) và nỗ lực không ngừng nghỉ của khối sản xuất kinh doanh, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của PVFCCo.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Việt Nam sẽ xây dựng mô hình hợp tác xã thông minh

Sáng 15-10 tại Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam đã phối hợp với Tổ chức Oxfam tại Việt Nam tổ chức Hội thảo “Phát triển hợp tác xã nông nghiệp thông minh, chuyển đổi số thích ứng với biến đổi khí hậu”.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Nhịp sống SCB giai đoạn "bình thường mới"

Hiện nay, hệ thống ngân hàng tại TPHCM và nhiều địa phương khác đã mở cửa hoạt động trong trạng thái “bình thường mới”. Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã từng bước đẩy mạnh và thích ứng hoạt động trong điều kiện này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế