Năm nay, AEON Việt Nam lần đầu tiên tham gia khảo sát bình chọn Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn đối với sinh viên do Anphabe kết hợp với Intage thực hiện.
Kết quả khảo sát cho thấy có tới gần 90% sinh viên nhận biết thương hiệu AEON Việt Nam. Các sinh viên quan tâm nhiều nhất đến cơ hội phát triển rộng mở tại AEON Việt Nam và có ấn tượng với các giá trị phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Báo cáo khảo sát “Các tiêu chí lựa chọn nơi làm việc đầu tiên” cho thấy cơ hội phát triển sự nghiệp là một tiêu chí hàng đầu thu hút sinh viên. Cũng theo kết quả khảo sát đó, hơn 50% sinh viên bình chọn AEON Việt Nam là môi trường giúp nhân viên phát triển toàn diện.
AEON Việt Nam cam kết mang đến cho toàn thể nhân viên 3 cơ hội gồm có: cơ hội phát triển chuyên môn, cơ hội thăng tiến sự nghiệp và cơ hội cống hiến cho cộng đồng.
Các tin, bài viết khác
-
Coca-Cola cùng người dân TPHCM và Đà Nẵng chung tay hành động vì một Việt Nam không rác thải
-
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”
-
AEON Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
CT Group tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Màn “xông đất” phương Nam ấn tượng của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
-
Golf Long Thành năm thứ hai liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”
-
Tập đoàn Stavian được trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare