AIA Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam vừa vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam trao tặng, nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của công ty trong công tác xã hội từ thiện, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.
AIA Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam vừa vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam trao tặng, nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của công ty trong công tác xã hội từ thiện, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

AIA nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tại lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, chia sẻ: “Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận chặng đường hơn 15 năm chúng tôi đồng hành cùng người dân Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn AIA Việt Nam trong việc bảo vệ và thực hiện kế hoạch tài chính cho gia đình và bản thân họ. Cảm ơn đội ngũ nhân viên và đại lý của AIA Việt Nam vì sự tận tâm, chuyên nghiệp và cam kết của họ trong việc cung cấp đến khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất”.

Cũng trong dịp này, UBND TP Hồ Chí Minh đã trao tặng bằng khen cho ông Lý Nhơn, Phó Tổng Giám đốc tài chính AIA Việt Nam, ghi nhận thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục nhiều năm, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố; Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen cho ông Võ Quyết Thắng, Phó Tổng Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực miền Bắc và ông Nguyễn Hoài Linh, Phó Tổng Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực miền Nam ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tại Việt Nam, giai đoạn 2012-2015.

Cùng với giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất năm 2015” do Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng mới đây, giải thưởng “Rồng Vàng”, danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn”, “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là sự ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm.

Với định hướng tăng trưởng bền vững dựa trên nền tảng chất lượng, trong những năm qua, AIA Việt Nam đã tập trung đầu tư phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, đặc biệt là đội ngũ đại lý ngoại hạng. Bên cạnh đó, nhằm tạo ra sự khác biệt, từ đầu năm đến nay, AIA Việt Nam đã đưa vào nhiều mô hình dịch vụ độc đáo như: AIA Exchange, GA NEXT, “nest by AIA”được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, với không gian mở, thân thiện và đa chức năng nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, dịch vụ sau bán hàng và kể cả không gian giao dịch bảo hiểm.

Bên cạnh đó, AIA cũng là Công ty tiên phong áp dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiêu biểu như AIA i-Service chạy trên hệ điều hành iOS được AIA Việt Nam giới thiệu đầu năm 2015, với mục đích mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc truy vấn trực tuyến thông tin về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Việc triển khai ứng dụng i-Service là một bước đột phá tiếp theo của AIA Việt Nam sau khi giới thiệu thành công ứng dụng iPoS ra thị trường từ tháng 10/2013. Thông qua iPoS, đại lý có thể nhanh chóng thực hiện toàn bộ quy trình ghi nhận thông tin về khách hàng, tư vấn quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty.

Với những kết quả vượt trội đạt được đã giúp AIA Việt Nam lần thứ hai liên tiếp nhận được giải thưởng “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” - phân khúc các thị trường ngoại hạng năm 2015 tại Hội nghị lãnh đạo thường niên vừa diễn ra tại Hồng Kông.

Tin cùng chuyên mục