Amazon Global Selling tiếp tục đưa “Tinh hoa hàng Việt, vượt xuyên biên giới”

SGGP
Amazon Global Selling Việt Nam vừa khai mạc “Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2021” năm thứ 3 tại Việt Nam, thu hút hơn 10.000 người đăng ký tham gia.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt, vượt xuyên biên giới”, chương trình thể hiện nỗ lực của Amazon trong việc kết nối các thương hiệu Made-in-Vietnam với hàng trăm triệu khách hàng trên thế giới, mang đến những kiến thức, công cụ, dịch vụ và hỗ trợ cần thiết để thúc đẩy thành công của các đối tác bán hàng Việt Nam. Truy cập https://sell.amazon.vn/ để biết chi tiết.

L.D.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

245 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại của TPHCM

Tối 28-6, UBND TPHCM đã tổ chức lễ khai mạc Hội chợ khuyến mại Shopping Season. Đây là một trong chuỗi hoạt động của chương trình khuyến mại tập trung với Chủ đề Shopping Season 2022 – Thỏa sức mua, đua sức sắm do UBND TPHCM chủ trì phát động từ đầu tháng 6 và sẽ kéo dài đến 15-7.

Địa ốc

Làm “ấm” thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản (BĐS) đang xuất hiện dấu hiệu giảm tốc. Những “cơn sốt” dữ dội hồi đầu năm 2021 đã giảm nhiệt. Nhưng khi thị trường BĐS “đóng băng”, nền kinh tế cũng không có lợi, do đó rất cần có giải pháp để khắc phục tình trạng này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Tây Ninh tập trung phát triển giao thông kết nối

Phát triển hệ thống hạ tầng giao thông là chương trình đột phá trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2021-2025; trong đó mạng lưới giao thông kết nối với các tỉnh khu vực Đông Nam bộ đang được ưu tiên đầu tư, từng bước hoàn thiện như là một trong những đòn bẩy để thu hút đầu tư vào tỉnh.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />