Với chủ đề “Tinh hoa hàng Việt, vượt xuyên biên giới”, chương trình thể hiện nỗ lực của Amazon trong việc kết nối các thương hiệu Made-in-Vietnam với hàng trăm triệu khách hàng trên thế giới, mang đến những kiến thức, công cụ, dịch vụ và hỗ trợ cần thiết để thúc đẩy thành công của các đối tác bán hàng Việt Nam. Truy cập https://sell.amazon.vn/ để biết chi tiết.
Các tin, bài viết khác
-
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2
-
Phim truyền hình: Nơi ngọn gió dừng chân