Ấn tượng Mitsubishi Festival 2019 ở Hà Nội

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và tri ân khách hàng, MMV vừa tổ chức ngày hội Mitsubishi Festival 2019 với nhiều mẫu xe trưng bày cùng hoạt động lái thử, giải trí sôi nổi, hấp dẫn. 

Ấn tượng Mitsubishi Festival 2019 ở Hà Nội

Nhằm  giới thiệu công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường, MMV trình làng mẫu concept GT PHEV- SUV của ngày mai, dựa trên nguyên lý kết hợp xăng - điện và hệ thống cắm sạc, đủ sức di chuyển 120km bằng điện và chạy kết hợp xăng- điện đến 1.200km. Khách dự sự kiện đã trải nghiệm 3 phiên bản đặc biệt Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE.

MMV cũng trưng bày mẫu xe đua Triton đồng hành đội đua Racing AKA tại giải đấu Asia Cross Country Rally tháng 8 vừa qua. Trong tháng 11, MMV còn có chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua xe Attrage, Mirage, Outlander, Pajero Sport và Triton. Xem chi tiết trên https://www.mitsubishi-motors.com.vn/; www.facebook.com/MitsubishiMotorsVietnam/

L.D

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott, công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu, vừa ra mắt a:care- chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Việt Nam, được tích hợp các công cụ kỹ thuật số và công cụ truyền thống. Sáng kiến này cải thiện chất lượng sống của người Việt thông qua ứng dụng công nghệ 4.0 vào y khoa trên trang acare.abbott.vn. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Nông nghiệp

Xây dựng thương hiệu nông sản Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng đất giàu tiềm năng để tạo ra các mặt hàng nông sản xuất khẩu giá trị cao, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết nối với các vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào việc tận dụng lợi thế của công nghệ, xây dựng thương hiệu nông sản, hướng tới sự phát triển bền vững. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế