Anker PowerPort Nano III: Giải pháp tối ưu sạc nhanh cho iPhone 12

Anker Powerport III Nano là củ sạc nhỏ và nhẹ nhất trong các dòng củ sạc mới của hãng. Củ sạc có khả năng sạc iPhone nhanh gấp 3 lần bình thường, cùng cổng USB-C có hiệu suất tới 20W nhờ công nghệ Power Delivery. 
Anker PowerPort Nano III: Giải pháp tối ưu sạc nhanh cho iPhone 12

Sở hữu thiết kế gọn và nhẹ, củ sạc Anker còn gây ấn tượng với công nghệ thông minh vượt trội với cổng USB-C được tích hợp công nghệ PowerIQ 3.0 đã được nâng cấp và tối ưu hóa để tương thích với giao thức sạc nhanh trên iPhone 12.

Anker PowerPort Nano III: Giải pháp tối ưu sạc nhanh cho iPhone 12 ảnh 1
Với 30 phút sạc, iPhone 12 sẽ lên tới 50% pin. Với ưu điểm trên, củ sạc Anker trở thành lựa chọn tốt nhất cho dòng iPhone mới. 
Anker PowerPort Nano III: Giải pháp tối ưu sạc nhanh cho iPhone 12 ảnh 2
Ông Romeo Luo, Giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á của Anker chia sẻ: “Điều này khiến thị trường Việt Nam trở nên vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi luôn phải cố gắng hết mình để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho thị trường và Anker Nano chính là một ví dụ điển hình”.
Anker sẽ tiếp tục xây dựng uy tín thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ bằng việc bán các sản phẩm tốt mà còn gia công, sản xuất chúng ngay tại Việt Nam. Công ty đã có một số dây chuyền sản xuất trong nước và đang có kế hoạch gia tăng năng suất của chúng trong tương lai gần.   

Củ sạc Powerport III Nano A2633 sẽ có mặt tại các cửa hàng FPT Shop, Thế Giới Di Động và CellphoneS với mức giá 400.000 VND.

200 khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại tại hệ thống FPT Shop và CellphoneS sẽ nhận được Powerport III Nano miễn phí cùng ưu đãi lên đến 50% khi mua củ sạc kèm với iPhone 12 series chính hãng tại các chuỗi bán lẻ của Anker trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục