Asus ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile

Asus vừa chính thức hợp tác chiến lược cùng AMD, đồng thời giới thiệu ra thị trường loạt laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile.

Laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile của Asus
Laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile của Asus

Hợp tác này sẽ mang đến cho người dùng các lựa chọn mới phù hợp với những nhu cầu điện toán đa dạng của mình: nhiều tính năng hiện đại, cấu hình cao cấp với đồ họa tối ưu cùng mức giá thành dễ tiếp cận hơn trước cùng bộ vi xử lý từ AMD.

Asus ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile ảnh 1

Các bộ vi xử lý mới từ AMD được xây dựng để mang lại trải nghiệm điện toán di động tốt nhất với các tính năng chưa từng có, hiệu năng tính toán mạnh mẽ và thời lượng pin đảm bảo để giúp bạn hoạt động suốt ngày dài.

Tại sự kiện, loạt sản phẩm mới trang bị nền tảng xử lý AMD của Asus cũng được công bố: Zephyrus G đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game thiết yếu với độ mỏng kỷ lục cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. GPU GeForce GTX 1660Ti xử lý tốt các tựa game phổ biến, trong khi CPU AMD Ryzen 7 tiết kiệm năng lượng, cung cấp thời lượng pin lên tới 8,8 giờ đảm bảo cho các tác vụ gaming hoặc công việc hàng ngày.

CònASUS F570, chiếc laptop gaming đầu tiên của ASUS trang bị vi xử lý AMD Ryzen Mobile và card đồ họa GeForce GTX 1050 4 GB. ASUS F570 đồng thời là chiếc laptop gaming màn hình 15,6 inch có trọng lượng nhẹ nhất thị trường trong cùng phân khúc với chỉ 1,9 kg kết hợp những tính năng hiện đại như đèn nền bàn phím, cảm biến vân tay 1 chạm và công nghệ tản nhiệt độc quyền ASUS IceCool hướng đến trải nghiệm tối ưu cho game thủ.

Asus ra mắt loạt laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile ảnh 2
ASUS VivoBook X505 sở hữu trọng lượng chỉ 1,6 kg và độ mỏng chỉ 18,9 mm, VivoBook 15 X505 là mẫu máy có thiết kế thuộc hạng gọn nhẹ nhất trong phân khúc thị trường. Máy vẫn có nội lực mạnh mẽ nhờ vi xử lí AMD Ryzen 5 2500U cùng với card đồ họa tích hợp Radeon Vega 8. Lưu trữ HDD 1 TB và RAM 4 GB cùng với khả năng nâng cấp RAM lên đến 16 GB DDR4, VivoBook 15 X505 là người bạn công nghệ có thể đồng hành lâu dài cùng người dùng.

ASUS VivoBook A412/ A512 - Ultrabook 14”/ 15” đa sắc màu nhỏ gọn nhất thế giớivới thiết kế gọn nhẹ cùng viền màn hình siêu mỏng NanoEdge tiếp tục xuất hiện trên bộ đôi A412/ A512 phù hợp cho những cá tính năng động. Đặc biệt, dung lượng SSD lớn sẽ là một yếu tố hấp dẫn cho những ai quan tâm về hiệu năng. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5-2019.

Tin cùng chuyên mục