ATM Online đồng hành cùng bà con vùng lũ

Với tinh thần tương thân tương ái, ATM Online triển khai chương trình thiết thực nhằm ủng hộ, sẻ chia với đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ.

Theo đó, ATM Online công bố giảm nợ và phí phạt cho tất cả khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại 5 tỉnh thuộc vùng “rốn lũ”, bao gồm: Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Bình và Quảng Nam. Cụ thể, chương trình được áp dụng cho các khách hàng ở 5 khu vực bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, có kỳ thanh toán trong tháng 10, 11 và thực hiện thanh toán vào khoảng thời gian từ 28-10 đến ngày 30-11-2020.

Đối với trường hợp thanh toán sớm và đúng hạn so với ngày đến hạn thanh toán, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn giảm 10% trên số tiền thanh toán tối thiểu 1 kỳ. Trong trường hợp khách hàng muốn tất toán sớm, khách hàng sẽ được giảm 10% trên dư nợ còn lại. Đối với trường hợp thanh toán trễ hạn (chỉ áp dụng đối với khách hàng trễ không quá 30 ngày), khách hàng sẽ được miễn phí phạt trả trễ cho kỳ thanh toán.

Khách hàng sẽ được giảm 12% hoặc 15% (tùy trường hợp) trên tổng dư nợ (bao gồm phí phạt trả trễ) nếu khách hàng tất toán khoản vay trong thời gian của chương trình. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng có kỳ thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 1-10 đến 30-11. Tổng chi phí miễn giảm cho 5 tỉnh thành vùng lũ được ước tính lên đến 500 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục