Chương trình Made on Earth khai thác chủ đề về mạng lưới thương mại toàn cầu, đang dần thích nghi hóa và trở nên đáng chú ý hơn bao giờ hết, giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến hàng tỷ khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới.
Theo thỏa thuận thương mại, FedEx Express trở thành nhà tài trợ độc quyền của chuỗi chương trình TV và kỹ thuật số trên đài BBC World News - với lượt xem đạt hơn 100 triệu người mỗi tuần - và kênh BBC.com, với hơn 110 triệu người truy cập duy nhất mỗi tháng.
Để thu hút một nền tảng khách hàng rộng hơn, chuỗi phim này sẽ được phụ đề bằng nhiều ngôn ngữ địa phương để chiếu trên các kênh quốc tế của BBC News bao gồm BBC Afrique, BBC Brasil, BBC Chinese, BBC Mundo and BBC.jp ở Nhật Bản, điều này giúp tăng thêm giá trị cho thỏa thuận.
Các tin, bài viết khác
-
Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”
-
Tập đoàn Hòa Bình nhận giải Tốp 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị phân tích đầu tư “Bứt phá dũng mãnh”
-
Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung
-
BSC và HSC (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
-
OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lọt Tốp 10: Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
-
Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập
-
Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ
-
Phép màu tình yêu