Beko giới thiệu một loạt các thiết bị gia dụng chủ lực mới

Đây là bước tiến tiếp theo trên con đường mở rộng thương hiệu của hãng, với mục đích đưa Beko từ một thương hiệu với các sản phẩm dành cho nhà bếp sang một thương hiệu với các sản phẩm dành cho toàn bộ ngôi nhà, mang những tiến bộ công nghệ vượt trội đến với tất cả khách hàng. 
Đầu tiên là máy xay sinh tố chân không thế hệ mới của Beko với ưu điểm khắc phục được vấn đề oxy hóa làm hao hụt dưỡng chất trong rau củ và trái cây. Tiếp đến là máy pha cà phê Espresso thông minh thế hệ mới nhất của Beko không chỉ tự hào với chức năng tích hợp xay và chế ủ bằng côn với áp suất bơm 19 bar mà còn ở khả năng kết nối internet (IoT) mới đột phá, cho phép người dùng kiểm soát chiếc máy của mình thông qua thiết bị Android hoặc IOS.  
Ngoài ra, thương hiệu này cũng vừa giới thiệu đến người tiêu dùng bàn là Beko SteamXtra với mặt là được phủ chống dính công nghệ đột phá SteamXtra® của Beko và áp suất 7,2 bar, đảm bảo hơi nước được thẩm thấu một cách tối ưu nhất đối với mọi loại vải, và có hai chế độ lựa chọn: phun hơi đều 155 g/phút hoặc phun hơi sốc 460 g/phút.

Tin cùng chuyên mục