Thị trường bán lẻ thành phố Hồ Chí Minh:
Ngày 6/12/2015 vừa qua, hệ thống Siêu thị Big C đã chính thức khai trương đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C CityLand tại 99 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đây là đại siêu thị, Trung tâm thương mại Big C thứ 32 tại Việt Nam và thứ 8 tại TP Hồ Chí Minh, là điểm đến mua sắm duy nhất (one stop shop) đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng và giải trí cho người tiêu dùng quận 7 nói riêng và các vùng phụ cận nói chung.
Siêu thị hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tiêu dùng
Phát triển trên mô hình siêu thị kết hợp trung tâm thương mại, Big C CityLand có diện tích sử dụng gần 17.000m2. Trong đó, khu vực siêu thị tự chọn (lầu 2) rộng hơn 3.500m2, cung cấp hơn 26.000 mặt hàng đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại hàng điện tử, điện gia dụng, thời trang… Có đến 95% hàng hóa bày bán trong siêu thị là những thương hiệu uy tín, quen thuộc được sản xuất tại Việt Nam.
Hàng hóa trong siêu thị được bố trí thành nhóm ngành hàng, bày trí khoa học phù hợp với thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Lối đi giữa các quầy hàng được bố trí rộng rãi (1,5m đến 1,8m) giúp khách hàng di chuyển thoải mái hai chiều, ngay cả khi di chuyển với xe mua hàng. Nhiệt độ được duy trì mức ổn định (26oC - 27oC); hệ thống chiếu sáng bố trí hài hòa giúp mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.
Thừa hưởng lợi thế về giá của một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu trong cả nước, Big C CityLand luôn sẵn sàng với nguồn hàng phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã với chất lượng được kiểm soát và giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, trong dịp mua sắm cao điểm cuối năm và Tết truyền thống, Big C CityLand còn tăng cường hoạt động kiểm tra, kiểm soát nội bộ để đảm bảo cung cấp thực phẩm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được triển khai luân phiên, nối đuôi với nhiều lợi ích hấp dẫn giúp người mua sắm tiết kiệm trong chi tiêu.
Nhân dịp khai trương, Siêu thị Big C CityLand dành tặng 10.000 túi sử dụng nhiều lần Big C cho 10.000 khách hàng có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên.
Trung tâm thương mại mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí phong phú
Khu vực hành lang thương mại Big C CityLand có diện tích hơn 6.500m2, nằm tại tầng trệt và lầu 1 của tòa nhà, được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác thích thú, thoải mái cho khách hàng có nhu cầu tham quan, mua sắm, giải trí. Với sự góp mặt của hơn 80 gian hàng và quầy cho thuê di động, Trung tâm thương mại Big C CityLand mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, giải trí thú vị với các gam hàng phong phú từ thời trang, nữ trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ điện tử,… đến ẩm thực gia đình, giải trí… của các thương hiệu lớn như SJC, Thế giới Kim cương, Bita’s, Vina giầy, The Faceshop, Highland, Hotto, Fanny, Viễn thông A, Bigfun Kidsyard, Nhà sách Fahasha,… Nhân dịp khai trương, khách hàng mua sắm tại Trung tâm thương mại Big C CityLand cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà khi mua sắm tại các gian hàng trong trung tâm.
Diệp Bình
Nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại và giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả, Big C CityLand có thể tiết kiệm đến 15% lượng điện năng sử dụng so với một trung tâm thương mại thông thường, mang đến môi trường làm việc và mua sắm thoải mái cho nhân viên và khách hàng, giúp Big C CityLand đầu tư hơn nữa cho giá cả và chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ và các tiện ích giá trị gia tăng khác cho người mua sắm.