BMW Virtual Launch: Thời khắc của các biểu tượng BMW

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) lần đầu tiên tổ chức chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu BMW và line-up sản phẩm mới tại Việt Nam dưới hình thức trực tuyến. Đây là khởi đầu cho chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng” do THACO và BMW tổ chức từ cuối tháng 4 đến tháng 6-2020.

Với sự kiện này, người tiêu dùng được chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của 10 sản phẩm BMW mới, đặc biệt là sự xuất hiện của BMW X1 mới và BMW X6 thế hệ mới. Ngoài phiên bản nâng cấp của BMW X1 và BMW X6 thế hệ hoàn toàn mới, các phiên bản mới của BMW Series 3, BMW Series 7 và BMW X5 cũng được ra mắt trong khuôn khổ chương trình. Trong giai đoạn thị trường ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, chương trình giới thiệu trực tuyến lần đầu tiên với  hình thức tiếp cận mới mẻ, sẽ mang lại những phút giây đầy cảm xúc, tiếp thêm sự lạc quan và niềm vui cho người xem. Đây cũng là cách phục vụ khách hàng hiện đại và phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay. 

Nằm trong chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng”, ngay sau khi chương trình trực tuyến kết thúc, các sản phẩm mới sẽ được trưng bày và giới thiệu, các buổi giới thiệu trực tuyến được tổ chức tại tất cả các Showroom thuộc hệ thống phân phối BMW trên toàn quốc trong suốt tháng 5, nhằm đưa các mẫu xe đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là cộng đồng yêu mến thương hiệu BMW và những khách hàng ở xa. Vào tháng 6, khách hàng có thể tham gia chương trình lái thử xe để trải nghiệm trực tiếp các tuyệt phẩm này. Mỗi thời khắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau, nơi bạn sẽ thấy chính mình được chinh phục bởi nét đẹp thiết kế, hiệu năng đỉnh cao và những công nghệ dẫn đầu của BMW.

BMW Virtual Launch: Thời khắc của các biểu tượng BMW ảnh 1
BMW Virtual Launch: Thời khắc của các biểu tượng BMW ảnh 2 BMW X1

BMW X1 mới: Đây là một mẫu xe năng động, trẻ trung và cá tính, viết thêm một chương mới về những câu chuyện thành công của dòng xe BMW X. Phiên bản nâng cấp này đã đưa sức hút của BMW X1 lên tầm cao mới.

BMW X1 thể hiện bản lĩnh vượt trội khi vận hành trên đường. Trái tim của phiên bản mới chính là động cơ TwinPower Turbo 1.5 lít, 3 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220Nm. Sức mạnh của BMW X1 được truyền qua hệ dẫn động cầu trước tiên tiến, chuyển hóa công suất mạnh mẽ thành khả năng vận hành vượt trội song vẫn tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu thụ trung bình 5,4 - 5,7 lít/100km. BMW X1 được trang bị hộp số tự động Steptronic 7 cấp ly hợp kép. SAV này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 9,7 giây và có tốc độ tối đa 203 km/h. Mức giá công bố cho BMW X1 là: 1.859.000.000 VNĐ.

BMW Virtual Launch: Thời khắc của các biểu tượng BMW ảnh 3 BMW X5

BMW X5: Đây là mẫu xe tiên phong trong gia đình BMW X. Phiên bản mới của BMW X5 là mẫu xe đã cùng BMW tiên phong kiến tạo nên dòng xe Sports Activity Vehicle (SAV) cách đây 20 năm. Không chỉ là mẫu xe tạo ra gia đình BMW X, X5 đến nay vẫn tiếp tục giữ vững vị thế là sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc xe dẫn động bốn bánh cao cấp. Trải qua ba thế hệ, đã có hơn 2,2 triệu xe BMW X5 đến tay khách hàng trên toàn cầu. Hai phiên bản 2020 thuộc thế hệ thứ 4 mới nhất của BMW X5 tại thị trường Việt Nam, gồm X5 xDrive40i xLine và X5 xDrive40i xLine Plus, sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trong phân khúc về thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tân tiến. Mức giá công bố lần lượt cho 2 phiên bản trên là: 4.119.000.000 VNĐ và 4.699.000.000 VNĐ.

BMW Virtual Launch: Thời khắc của các biểu tượng BMW ảnh 4
BMW Virtual Launch: Thời khắc của các biểu tượng BMW ảnh 5 BMW X6

BMW X6: Với sự hỗ trợ từ hệ dẫn động xDrive và hộp số tự động Steptronic 8 cấp, động cơ TwinPower Turbo nổi tiếng của BMW X6 hoàn toàn mới sẽ đưa chiếc xe từ 0 đến 100 km/h trong 5,5 giây. Hệ thống xả thể thao M Sport trang bị tiêu chuẩn tạo ra âm thanh đầy kích thích, khẳng định sức mạnh động cơ đáng nể. Lượng nhiên liệu trung bình cho mỗi 100km là 8,0 - 8,6 lít, và lượng khí xả CO2 từ 181 - 197 gram/km. 

Mức giá công bố cho BMW X6 là: 4.829.000.000 VNĐ.

BMW Virtual Launch: Thời khắc của các biểu tượng BMW ảnh 6 BMW Series 7

BMW Series 7: Đó là 3 phiên bản mới: 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence. Mẫu sedan flagship của của BMW là biểu tượng cho bản lĩnh tự tin không thỏa hiệp, sự tinh tế sang trọng, với các hệ thống hỗ trợ người lái cùng công nghệ khung gầm tiên tiến.

BMW vẫn không ngừng cải tiến để Series 7 ngày càng hoàn hảo, xứng danh vị thế dẫn đầu. Thiết kế ngoại thất mới ấn tượng hơn bao giờ hết khẳng định một cách mạnh mẽ đẳng cấp của mẫu sedan đầu bảng. Mức giá công bố lần lượt cho 3 phiên bản trên là: 4.369.000.000 VNĐ, 4.999.000.000 VNĐ và 6.289.000.000 VNĐ.

BMW Virtual Launch: Thời khắc của các biểu tượng BMW ảnh 7 BMW Series 3

BMW Series 3: BMW Series 3 hoàn toàn mới, chiếc xe đại diện cho cảm giác lái thể thao trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ trên toàn cầu trong hơn 40 năm qua. Thế hệ Series 3 mới nhất một lần nữa được BMW gửi gắm các giá trị truyền thống đáng tự hào, đã được BMW xây dựng và thử thách qua hàng loạt giải đua danh giá. Thế hệ thứ 7 của BMW Series 3 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối với 3 phiên bản: 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport, sẽ một lần nữa thiết lập các chuẩn mực trong phân khúc với khả năng vận hành đầy hứng khởi, chất lượng cao cấp và công nghệ đột phá. Mức giá công bố lần lượt cho 3 phiên bản trên là: 1.899.000.000 VNĐ, 2.179.000.000 VNĐ và 2.499.000.000 VNĐ.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

ABBANK đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý 1-2021

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt 4% so với kế hoạch Quý I; Tổng tài sản đạt 97.899 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các số liệu kinh doanh khác cũng tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng. 

Nông nghiệp

Tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19

Bộ NN-PTNT vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chính sách hỗ trợ bổ sung cho các đối tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19.   

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế