Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng kêu gọi ngành ICT hành động vì người nghèo

Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ TT-TT nhắn tin ủng hộ người nghèo trên Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, đồng thời tham gia ủng hộ mỗi người một phần lương của mình để đóng góp “Quỹ vì người nghèo” góp phần thiết thực trong công cuộc giảm nghèo bền vững.

Bộ TT-TT vừa tổ chức phát động nhắn tin ủng hộ chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2019” trong toàn ngành ICT.

Chủ trì và phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ TT-TT nhắn tin ủng hộ người nghèo trên Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, đồng thời tham gia ủng hộ mỗi người một phần lương của mình để đóng góp “Quỹ vì người nghèo” góp phần thiết thực trong công cuộc giảm nghèo bền vững.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng kêu gọi ngành ICT hành động vì người nghèo ảnh 1 Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi lễ, kêu gọi, các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành ICT hành động vì người nghèo.  Ảnh: MIC
Cùng với đó, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng kêu gọi, các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành ICT sẽ tổ chức lễ phát động đến từng nhân viên trong tổ chức của mình nhắn tin ủng hộ người nghèo.
Bộ trưởng cho rằng, với hàng triệu nhân viên đang làm việc trong ngành TT-TT, sự đóng góp sẽ là rất đáng kể. Thông qua hành động này, doanh nghiệp cũng sẽ giáo dục tinh thần phụng sự cộng đồng, trách nhiệm xã hội trong tổ chức của mình.
“Mỗi người một đóng góp nhỏ, một giọt nước thì cả triệu người sẽ thành một dòng sông lớn. Mỗi người chúng ta, bằng một hành động nhỏ, nhưng thiết thực, xuất phát từ tâm mình thì sẽ thành một tâm lớn, lan tỏa đến mọi người dân Việt Nam để đất nước chúng ta không còn ai, không còn gia đình nào đói nghèo, và đó là bản chất của chế độ chúng ta”, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng kêu gọi ngành ICT hành động vì người nghèo ảnh 2 Lãnh đạo Bộ TT-TT nhắn tin ủng hộ chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2019” tại buổi lễ phát động. Ảnh: MIC
Như vậy, ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ phát động chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2019”, Bộ TT-TT là một trong những bộ đi đầu hưởng ứng chương trình.
Trước đó, công đoàn ngành TT-TT đã vận động công nhân viên chức lao động chung tay cùng cả nước, đã ủng hộ được gần 5 tỷ đồng thông qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400.
Hãy cùng chung tay ủng hộ người nghèo bằng cách soạn tin VNN và gửi vào số 1408, mỗi tin nhắn của chúng ta sẽ ủng hộ người nghèo 20.000 đồng. Số lượng tin nhắn thể hiện tấm lòng của chúng ta với những đồng bào nghèo.

Tin cùng chuyên mục