Bose giới thiệu Sleepbuds II - Nút tai cho giấc ngủ

Bose chính thức giới thiệu SleepbudsTM II, nút tai cho giấc ngủ thế hệ tiếp theo, với công nghệ đột phá đã được chứng minh lâm sàng giúp người dùng ngủ nhanh hơn. 

Sleepbuds II che tiếng ồn tốt hơn đáng kể so với thế hệ trước, được trang bị danh mục nội dung mới giúp giải tỏa căng thẳng, khiến việc nghỉ ngơi dễ dàng hơn. Kết hợp thiết kế âm học và điện tử hoàn toàn mới, lớp vỏ siêu nhẹ, đệm tai độc quyền mang đến sự vừa vặn chắc chắn với hơn 40 bản nhạc miễn phí.

Kết quả là một bước đột phá về kỹ thuật: hai nút tai không dây siêu nhỏ, cực kỳ thoải mái, thực sự chặn đi tiếng ồn và thay thế những âm thanh phiền nhiễu như tiếng ngáy, tiếng ồn từ nhà hàng xóm, tiếng chó sủa hay âm thanh xe cộ - đồng thời giảm thiểu sự xao nhãng về tinh thần sau ngày dài bận rộn.

Bose Sleepbuds II không phải là tai nghe khử tiếng ồn chủ động hoặc tai nghe nhét tai với tính năng bổ sung, chúng không phát nhạc trực tiếp từ thiết bị hay cho phép thực hiện cuộc gọi - bởi vì mọi chi tiết đều được tối ưu hóa cho chỉ một việc - giúp ngủ ngon hơn, cả đêm, mọi đêm.

Tin cùng chuyên mục