Ca sĩ Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue

SGGP
Bia Larue, một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam, vừa công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing “Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi” trong năm 2021.

Ca sĩ Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue

Với chiến dịch này, Bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

MV LAYLALAY, dự án đầu tiên của Đại sứ Thương hiệu Jack, ra mắt vào ngày sinh của Jack (12-4) đã đạt hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của anh trước đây và trở thành video thịnh hành số 1 trên YouTube chỉ sau 6 giờ công chiếu. 

 

 

L.M.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe

K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe

Những năm gần đây, xu hướng chọn quà tặng thiên về sức khỏe đang ngày càng thu hút người dùng. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, những món quà thuần về thiên nhiên, cải thiện sức khỏe còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Và Tổ Yến Sâm Ngọc Linh hiện đang là món quà tặng chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình khi lựa chọn cho người thân và bạn bè. 

Thị trường

Làng nghề nước mắm truyền thống nguy cơ “treo lều”

Nhiều tháng qua, các cơ sở sản xuất tại làng nghề nước mắm truyền thống Phan Thiết (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đứng ngồi không yên vì nguồn cá cơm phục vụ sản xuất bị thiếu hụt nghiêm trọng. Hiện tại, hàng chục nhà lều sản xuất nước mắm nơi đây đang bỏ trống hàng trăm mái muối mắm, sản phẩm nước mắm truyền thống cung cấp cho thị trường có nguy cơ bị đứt gãy.

Địa ốc

Không để nghẽn dòng vốn vào thị trường bất động sản

Một số ngân hàng thông báo dừng cho vay bất động sản (BĐS), kênh trái phiếu doanh nghiệp thu hút cho BĐS cũng đang bị siết lại. Trước thực trạng này, tại tọa đàm “Kiểm soát nguồn vốn vào bất động sản - Chính sách và tác động” được Bộ Xây dựng tổ chức ngày 11-5, tại Hà Nội, các chuyên gia đã nêu ra nhiều giải pháp tài chính, nguồn vốn nhằm giảm thiểu rủi ro, phát triển thị trường BĐS bền vững, ổn định.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Liên kết nâng giá trị nông sản

TPHCM là thị trường trọng điểm tiêu thụ nông sản từ tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là rau củ quả. Những năm qua, nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa 2 địa phương, giá trị nông sản tại Lâm Đồng ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng TPHCM cũng an tâm về an toàn thực thẩm do chất lượng được kiểm soát.

Đầu tư

Chung tay phát triển

Chiều 12-5, UBND tỉnh Bình Định phối hợp cùng Công ty cổ phần Becamex VSIP Bình Định, Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Tọa đàm "Gặp gỡ Bình Định - Hàn Quốc 2022" với chủ đề "Chung tay phát triển".

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Vedan Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Shing Mark khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân tỉnh Đồng Nai

Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, được sự chấp thuận của UBND tỉnh Đồng Nai, Sở Y tế và các cấp chính quyền địa phương, sáng 8-5, công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện  Đại học Y Dược Shing Mark tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc (miễn phí) và tặng quà cho 200 người dân tại xã Phước Bình và xã Tân Hiệp thuộc huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế